Cần màn hình led sự kiện, quảng cáo chuyên nghiệp - Liên hệ ngay LED D&Q

10:12, 10/08/2024

(LĐ online) - Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, màn hình LED đã trở thành công cụ không thể thiếu trong các sự kiện, chiến dịch quảng cáo. Với những ai đang cần đến màn hình led cho sự kiện, dự án quảng cáo chuyên nghiệp của mình, một địa chỉ cung cấp màn hình led đáng tin cậy mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn chính là LED D&Q.

 

Nhu cầu sử dụng màn hình led trong các sự kiện, quảng cáo hiện nay

Màn hình led đã và đang trở thành công cụ trình chiếu hình ảnh, video không thể thiếu trong các sự kiện ngày nay. Bởi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời có thể kể đến như là:

* Trình chiếu nội dung chất lượng cao: Với độ phân giải cao và màu sắc sống động, màn hình led giúp trình chiếu hình ảnh rõ ràng và thu hút sự chú ý của mọi người.

* Linh hoạt khi sử dụng: Màn hình led có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhiều nhu cầu từ hội nghị, hội thảo, triển lãm cho đến các buổi hòa nhạc và lễ hội.

* Tiết kiệm năng lượng: So với các loại màn hình truyền thống, màn hình led tiêu thụ ít điện năng hơn, giúp giảm chi phí vận hành.

* Độ bền cao: Màn hình led có tuổi thọ dài và ít hỏng hóc, phù hợp với các sự kiện, chiến dịch quảng cáo diễn ra trong thời gian dài.

* Dễ dàng tùy chỉnh kích thước: Màn hình led có thể ghép lại với nhau để tạo thành các màn hình lớn với kích thước và hình dạng tùy ý.

* Khả năng thu hút tốt: Với khả năng tạo ra các hiệu ứng hình ảnh độc đáo, làm tăng thêm sự hấp dẫn và chuyên nghiệp cho sự kiện và hiệu ứng quảng cáo.

 

Đứng trước những nhu cầu và mong muốn của hầu hết khách hàng, đã có không ít đơn vị đứng ra phân phối, cung cấp màn hình led trên khắp cả nước. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng màn hình. Để an tâm, một địa chỉ cung cấp màn hình led chất lượng cao với nhiều chính sách vượt trội mà mọi người nên lựa chọn chính là LED D&Q.

LED D&Q - Nhà cung cấp màn hình led sự kiện, quảng cáo chất lượng cao

Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q đang là đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp màn hình led chính hãng, uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời từ rất sớm, khi mà thị trường màn hình led ở trong nước chưa thật sự phát triển mạnh, LED D&Q đã nhanh chóng nắm bắt thị trường và thành công giành được thị phần lớn với đa dạng các sản phẩm hiện đại cung cấp.

 

Nhận thấy sự phát triển không ngừng và nhu cầu về sự hoành tráng, hiệu quả trong các sự kiện, các chiến dịch quảng cáo hàng ngày, LED D&Q đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm: Màn hình led, màn hình ghép, màn hình quảng cáo, phần mềm quản lý tập trung, đèn điện tử,... Mỗi sản phẩm đều mang đến một giá trị hữu ích cho công việc và sự phát triển của từng đơn vị.

LED D&Q và những cam kết chất lượng màn hình led cho khách hàng

Luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ màn hình led với những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mỗi khách hàng đến với LED D&Q luôn được cung cấp các chính sách đảm bảo quyền lợi như sau:

* Cam kết mọi màn hình led đều được nhập khẩu từ thương hiệu lớn, chính hãng 100% với tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất về tính đồng bộ, bảo mật, độ bền đạt chứng nhận CO-CQ.

* Cam kết giao hàng đúng hạn theo thỏa thuận với khách hàng, giúp các sự kiện và chiến dịch quảng cáo không bị gián đoạn.

* Cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng và dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp, đảm bảo các sản phẩm hoạt động ổn định và hiệu quả lâu dài.

* Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế và tùy chỉnh màn hình LED theo nhu cầu.

 

Liên hệ đến LED D&Q nếu bạn đang cần màn hình led để phục vụ cho các sự kiện và chiến dịch quảng cáo trong thời gian tới.

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Miền Bắc: Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh Thanh Hóa: Số 13/54 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện Thoại Giám Đốc: 0912.84.8888 (Mr Dũng )

Điện Thoại Phó Giám Đốc: 0979.992.025 (Mr Lực)

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn