“Cháy hàng” dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group dịp cuối năm

18:04, 10/08/2024

(LĐ online) - Cứ mỗi dịp Tết đến, nhu cầu thuê thiết bị sự kiện lại tăng vọt. Giá thuê các loại máy ảnh, máy quay, các thiết bị âm thanh… có thể cao gấp 2 lần so với ngày thường nhưng cung vẫn không đủ cầu. Điều này xảy ra ở các các đơn vị cho thuê thiết bị nhỏ lẻ lẫn các “vựa” thiết bị lớn ở Hà Nội như Hòa Bình Events Group.

Dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group tăng mạnh dịp cuối năm
Dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group tăng mạnh dịp cuối năm

Nhu cầu thuê thiết bị sự kiện dịp cuối năm tăng mạnh

Cuối năm là thời điểm mà nhu cầu tổ chức sự kiện tăng mạnh mẽ. Từ các chương trình lớn như hội nghị, triển lãm… đến các sự kiện nội bộ của doanh nghiệp như tiệc tất niên, tri ân đều cần đến những trang thiết bị đặc thù. Trong bối cảnh này, nhu cầu thuê thiết bị sự kiện cũng gia tăng chóng mặt.

Tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng không thiếu những đơn vị cho thuê thiết bị quay chụp sự kiện, nhưng những thiết bị chuyên dụng về âm thanh, ánh sáng, sân khấu… phục vụ cho sự kiện thì hiếm có.

Các sự kiện dồn dập dịp cuối năm không chỉ đòi hỏi số lượng lớn thiết bị mà còn yêu cầu cao hơn về chất lượng, bởi đây là dịp để các doanh nghiệp làm truyền thông, xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng. Các thiết bị sử dụng cho sự kiện thời gian này nhất định phải đáp ứng tiêu chí cao về tính hiện đại, thẩm mỹ, thêm vào đó là phải hoạt động ổn định và không xảy ra sai sót. Điều này vô tình đã khiến cho thị trường thuê thiết bị sự kiện cuối năm khó lại càng thêm khó.

Dịch vụ cho thuê thiết bị cung không đủ cầu dịp cuối năm
Dịch vụ cho thuê thiết bị cung không đủ cầu dịp cuối năm

Dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group uy tín từ 16 năm trên thị trường

Hòa Bình Events Group là đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện… 16 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Hòa Bình Events Group sở hữu một trung tâm thiết bị quy mô lớn với đa dạng chủng loại. Các thiết bị AV, máy quay, máy chiếu, bộ hòa trộn âm thanh… hay bàn ghế, phông, bạt, sân khấu…, bất cứ thiết bị nào bạn cần cho sự kiện, Hòa Bình Events Group luôn có sẵn.

Bên cạnh đó, Hòa Bình Events Group không ngại đầu tư, đổi mới và nâng cấp liên tục các trang thiết bị mà mình sở hữu. Năng lực cung ứng trang thiết bị của Hòa Bình Events Group đã được chứng minh qua hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ mà công ty đã thực hiện, đã phối hợp và đồng hành.

Dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group uy tín từ 16 năm trên thị trường
Dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group uy tín từ 16 năm trên thị trường

Dịch vụ cho thuê thiết bị của Hòa Bình Events Group luôn trong tình trạng "cháy hàng"

Hầu hết các khách hàng, đối tác khi hợp tác thuê trang thiết bị sự kiện từ Hòa Bình Events Group đều đánh giá rất cao về:

* Sự đa dạng về trang thiết bị, vật dụng cho sự kiện: đây là một trong những điểm mạnh của Hòa Bình Events Group. Với một trung tâm thiết bị đa dạng, HBG đảm bảo khách hàng và đối tác đều có thể tìm thấy đầy đủ trang thiết bị sự kiện cần thiết tại đây. Từ máy quay, máy ảnh, micro, màn led đến các loại màn chướng, phông bạt…. Thậm chí Hòa Bình Events Group còn có năng lực thi công các loại backdrop, biển bảng cho khách hàng.

* Sự sẵn có: toàn bộ các trang thiết bị tại trung tâm thiết bị đều thuộc quyền sở hữu của Hòa Bình Events Group. Điều này tạo nên sự chủ động và thuận lợi cho các đơn vị có nhu cầu thuê thiết bị.

Thiết bị cho thuê của Hòa Bình Events Group luôn sẵn có với chất lượng tốt nhất
Thiết bị cho thuê của Hòa Bình Events Group luôn sẵn có với chất lượng tốt nhất

* Số lượng trang thiết bị lớn và đồng bộ: HBG sở hữu lượng trang thiết bị lớn và đồng bộ. Các đối tác sẽ không cần phải lo lắng về việc thiếu hụt thiết bị hoặc phải lựa chọn từ nhiều nguồn cung khác nhau, mọi thứ đều sẵn có tại HBG. Từ đó, hoạt động tổ chức sự kiện của khách hàng sẽ trở nên đơn giản, thuận tiện và hiệu quả hơn, nâng cao tính chuyên nghiệp về mặt hình ảnh.

* Chất lượng trang thiết bị luôn ở mức cao nhất: Tất cả các thiết bị của HBG đều được bảo dưỡng thường xuyên và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Các thiết bị thuê tại Hòa Bình Events Group luôn được đảm bảo tính ổn định và không gây ra sự cố trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó công ty cũng không ngừng cập nhật trang thiết bị mới, tiên tiến trên thị trường.

* Giá cả hợp lý: Mặc dù chất lượng của trang thiết bị luôn được đảm bảo ở mức cao, nhưng bằng tiềm lực sẵn có của mình, HBG cam kết đưa cho khách hàng mức giá hợp lý và cạnh tranh, giúp khách hàng tối ưu hoá được chi phí trong hoạt động của mình.

* Thời gian giao nhận nhanh chóng: Đội ngũ chuyên nghiệp và quy trình hoạt động tối ưu giúp HBG đảm bảo thời gian giao nhận thiết bị nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả. Khách hàng có thể yên tâm rằng mọi thiết bị cho thuê sẽ được giao đúng hẹn, tận tay và kịp thời, không gây ra bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến kế hoạch của khách hàng. Điều này giúp cho HBG trở thành lựa chọn hàng đầu của các tổ chức và cá nhân khi cần thuê thiết bị sự kiện.

Thiết bị của Hòa Bình Events Group phục vụ nhiều hội nghị, sự kiện hoành tráng
Thiết bị của Hòa Bình Events Group phục vụ nhiều hội nghị, sự kiện hoành tráng

Trước bối cảnh khan hiếm thiết bị sự kiện cho thuê cuối năm, các đơn vị tổ chức thường tìm kiếm những trung tâm thiết bị lớn, uy tín cao trong ngành - Hòa Bình Events Group tự hào là cái tên được ưu tiên nhắc đến. Với phương châm hoạt động “Thành công của khách hàng là thành công của doanh nghiệp”, Hòa Bình Events Group luôn nỗ lực hết mình cung cấp cho thị trường những thiết bị cho thuê chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất, góp phần thúc đẩy ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Chi tiết liên hệ:

HÒA BÌNH EVENTS GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Các chi nhánh khác: Hoà Bình, Thái Lan, Singapore

* Website: hoabinh-group.com

* Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup