Khử Trùng Xanh - Đơn vị diệt mối tận gốc uy tín phục vụ toàn quốc

09:53, 03/08/2024

(LĐ online) - Được biết đến với uy tín và chất lượng dịch vụ vượt trội, công ty diệt mối Khử Trùng Xanh đã và đang là lựa chọn tin cậy cho hàng ngàn gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước. Cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng gây hại tận gốc, mang lại cuộc sống trong lành và an toàn cho mọi người. 

 

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KHỬ TRÙNG XANH

Công ty Khử Trùng Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng tận gốc. Thành lập từ năm 1996 với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường sống, công ty Khử Trùng Xanh đã xây dựng được uy tín vững chắc trong ngành nhờ vào chất lượng dịch vụ cao và hiệu quả vượt trội.

Bằng kinh nghiệm hơn 28 năm trong ngành, phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, công ty đã thành công khi sở hữu hệ thống chi nhánh trải dài khắp 3 miền. Phục vụ cho mọi khách hàng từ gia đình, doanh nghiệp cho đến các tổ chức lớn nhỏ khác với đầy đủ các dịch vụ bao gồm: 

- Dịch vụ diệt côn trùng

Dịch vụ diệt mối tận gốc

Tiêu diệt chuột, kiến, gián, muỗi, bọ chét, ong, ruồi

Vệ sinh và phun khử khuẩn

Kiểm soát mèo hoang, kiểm soát chim,... 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực côn trùng. Công ty Khử Trùng Xanh đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ sức khỏe và môi trường sống khỏi sự tấn công của các loại côn trùng gây hại. 

 

DỊCH VỤ DIỆT MỐI TẬN GỐC CỰC UY TÍN TẠI CÔNG TY KHỬ TRÙNG XANH

Đứng trước những nguy hại về nạn mối mọt gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nhiều người, công ty Khử Trùng Xanh đã cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cực kỳ uy tín và chuyên nghiệp. Với cam kết “Hiệu quả - An toàn - Không tái phát", công ty diệt mối Khử Trùng Xanh làm việc theo quy trình như sau: 

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. 
2. Khảo sát đánh giá tận nơi và báo giá dịch vụ chi tiết. 
3. Ký kết hợp đồng sau khi khách hàng ưng ý với mức giá đưa ra. 
4. Tiến hành triển khai diệt mối theo đúng phương án đã chốt. 
5. Kiểm tra kỹ lưỡng sau khi hoàn tất, khách hàng nghiệm thu, thanh toán và kết thúc dịch vụ. 

 

Bằng chuyên môn, năng lực cao trong ngành, công ty Khử Trùng Xanh luôn áp dụng các phương pháp tiêu diệt hiện đại chuẩn Úc, đảm bảo diệt sạch và an toàn cho mọi người. Luôn đảm bảo uy tín trong từng dịch vụ, mỗi khách hàng sẽ được cung cấp chính sách bảo hành lên đến 60 tháng sau khi hoàn tất dịch vụ. Đảm bảo sự an tâm cho mọi người và mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất. 

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty diệt mối Khử Trùng Xanh đã phục vụ cho hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhận về những đánh giá tích cực từ khách hàng. Với mục tiêu bảo vệ ngôi nhà và sức khỏe của bạn, Khử Trùng Xanh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong cuộc chiến chống lại mối và các loài côn trùng gây hại khác. 

 

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ DIỆT MỐI CỦA CÔNG TY KHỬ TRÙNG XANH

công ty kiểm soát côn trùng hàng đầu, khách hàng lựa chọn dịch vụ diệt mối tận gốc tại Khử Trùng Xanh sẽ thật sự an tâm và hài lòng bởi: 

- Công ty đang sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo làm tốt nhiệm vụ kiểm tra, lên phương án và hỗ trợ tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Hệ thống làm việc nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước với thái độ tận tâm, chu đáo. 

Cung cấp mức giá dịch vụ cực kỳ phải chăng. Bảng giá dịch vụ được công khai cho khách hàng có thể xem và tham khảo bất cứ lúc nào. 

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cho mọi khách hàng, chiết khấu cao cho khách hàng thân quen và ký hợp đồng dài hạn.

An toàn, tận gốc với những hóa chất được Bộ Y Tế cấp phép. 

 

Hãy liên hệ với Khử Trùng Xanh để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất nếu bạn đang gặp vấn đề về mối ở nhà mình. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 3046

• Website: https://khutrungxanh.com/

• Địa chỉ: 

- TP.HCM: L18-11-13, tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - (028) 4455 3046

Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - (024) 4455 3046

Đà Nẵng: 232 đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng -  (0236) 4455 247