Mùa hè này đi đâu? Ghé ngay các công viên nước để tha hồ vui chơi

15:42, 23/08/2024

(LĐ online) - Mùa hè nắng nóng khiến bạn khó chịu? Vậy tại sao không lên lịch ngay để cùng bạn bè của mình dành trọn một ngày vui chơi thỏa thích tại các công viên nước. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời xua tan mệt mỏi bên trong bạn. 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN CÔNG VIÊN NƯỚC ĐỂ VUI CHƠI VÀO MÙA HÈ?

Như mọi người cũng đã biết thì hầu hết các công viên nước sẽ đều có tổ hợp đa dạng các trò chơi về nước siêu thú vị như trượt thác nước, bể bơi sóng thần,... Do đó mà rất đông các bạn trẻ ưa chuộng và ghé đến công viên nước vào mùa hè. Không chỉ để trải nghiệm cảm giác mát mẻ, ngâm mình trong làn nước xanh mà còn có những giây phút vui chơi thú vị cùng bạn bè. 
So với việc tắm biển thì đi công viên nước sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, mọi người cũng không quá lo đến vấn đề an toàn hay thời tiết. Đặc biệt là các tiện ích đi kèm về nhà hàng, ăn uống, vệ sinh luôn có sẵn. 

Trong không khí sôi động, náo nhiệt, lựa chọn đi công viên nước trong mùa hè này chính là lựa chọn sáng suốt. Vì vậy mà hãy lên lịch ngay để cùng bạn bè ghé đến các công viên nước đang rất nổi tiếng được chia sẻ dưới đây. 

 

• GỢI Ý NHỮNG CÔNG VIÊN NƯỚC NỔI BẬT MÀ BẠN NÊN GHÉ THĂM

Ở nước ta hiện nay, có rất nhiều công viên nước nổi tiếng đang hoạt động để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Sau đây là 3 công viên nước nổi bật nhất với đa dạng các trò chơi hấp dẫn mà mọi người nên ưu tiên ghé đến:

- Công viên nước The Amazing Bay

Địa điểm đầu tiên và cũng đang là địa điểm thu hút nhất hiện nay chính là công viên nước The Amazing Bay. Công viên nước siêu lớn được thiết kế với 5 cụm giải trí và 15 trò chơi tiêu chuẩn Canada, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Với 30 ống trượt khác nhau, Bãi Biển Thiên Đường với ngọn sóng kỳ diệu cao 4 mét, còn gì tuyệt vời hơn khi ghé đến The Amazing Bay. 

Để ghé đến công viên nước The Amazing Bay, mọi người có thể đặt vé Amazing Bay tại Traveloka để được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi tại đây nhé. Là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka thường xuyên cập nhật những chương trình từ các đối tác du lịch. Nhờ đó mà giá vé tại đây luôn thấp hơn so với khi mua trực tiếp.

 

VinWonders Nha Trang

Là một trong những công viên vui chơi giải trí lớn nhất cả nước, VinWonders Nha Trang cũng đang sở hữu tổ hợp công viên nước siêu ấn tượng với nhiều trò chơi hấp dẫn, hiện đại. Một điều siêu thích thú ở VinWonders Nha Trang chính là khu vinh phao nổi hoành tráng, nơi mà mọi người có thể tham gia các thử thách và giải phóng năng lượng của bản thân. 

 

Công viên nước Tropicana Park Hồ Tràm

Nằm tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 3 tiếng đi xe, công viên nước Tropicana Park Hồ Tràm là địa điểm tiếp theo mà các bạn có thể lựa chọn cho mùa hè này. 
Nằm trong quần thể NovaWorld với quy mô lên đến 17ha, công viên nước Tropicana Park Hồ Tràm được thiết kế với bối cảnh hòn đảo của những thổ dân. Vô cùng độc lạ giúp bạn có những tấm ảnh check in thú vị. Cũng như những công viên nước khác thì ở đây cũng có đa dạng nhiều trò chơi. Với giá vé cực kỳ phải chăng, chỉ từ 180 nghìn đồng (cập nhật trên Traveloka) là mọi người đã có thể tha hồ vui chơi giải trí quên lối về.

 

Còn có rất nhiều công viên nước khác nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như là: Sun World Hòn Thơm, công viên nước Suối Tiên, VinWonders Hà Nội Water Park, Mekong Aqua Park Ben Tre,... 

Để tìm hiểu về những địa điểm này và cũng như đặt vé ở từng nơi, mọi người có thể ghé ngay đến Traveloka để tham khảo nhé. Là nền tảng uy tín, đáng tin cậy cho mọi người, hãy đế Traveloka giúp bạn khám phá những niềm vui mới mẻ trong mùa hè này.