Tặng Cây Cảnh Ngày Lễ Tựu Trường

16:49, 30/08/2024

(LĐ online) - Thay vì lựa chọn những lẵng hoa hay quà kỷ niệm gây tốn kém, những chậu cây cảnh đã trở thành quà tặng ý nghĩa vào ngày tựu trường. Không chỉ mang đến những giá trị thiết thực, những chậu cây cảnh còn truyền tải thông điệp ý nghĩa, nâng cao ý thức trách nhiệm học sinh trong hoạt động gìn giữ bảo vệ môi trường xanh.

Tặng cây cảnh ngày lễ tựu trường đang trở thành xu hướng được triển khai trên khắp cả nước. Màu xanh của cây không chỉ bao phủ bên ngoài khuôn viên trường mà còn trở thành điểm nhấn cho không gian lớp học. Sử dụng cây cảnh làm quà tặng vừa ý nghĩa, không gây lãng phí vừa mang đến nhiều lợi ích cho môi trường giáo dục.

Lựa chọn cây xanh tại Cây cảnh Hà Nội

Thực tế cho thấy rằng nhu cầu sử dụng cây cảnh làm quà tặng đã tăng cao trong những năm gần đây. Không chỉ xuất hiện tại các dịp lễ, tết, khai trương, cây cảnh còn trở thành quà tặng ý nghĩa vào ngày lễ tựu trường.

Cây cảnh làm quà tặng ý nghĩa ngày tựu trường
Cây cảnh làm quà tặng ý nghĩa ngày tựu trường

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cây xanh, Cây cảnh Hà Nội trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Theo đó, không ngạc nhiên khi lượng khách tại đây có xu hướng tăng cao khi thời điểm sắp khai giảng năm học mới.

Để đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng, đơn vị đã kịp thời bổ sung hàng loạt chậu cây cảnh mới, đa dạng về chủng loại, kích thước. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng khi muốn lựa chọn những dòng cây dễ sống, dễ chăm sóc, phù hợp với điều kiện trồng trong nhà, đơn vị có sẵn những loại như cây phong thủy, Hạnh Phúc, Lưỡi Hổ, Trầu Bà, Phát Tài Núi…

Đơn vị có sẵn đa dạng các chậu cây cảnh
Đơn vị có sẵn đa dạng các chậu cây cảnh

Đến với Cây cảnh Hà Nội, người mua sẽ được hòa mình vào không gian tràn ngập các loại cây cảnh. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ tư vấn của đội ngũ nhân viên mọi người sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được mẫu chậu cây cảnh phù hợp.

Khách hàng thoải mái lựa chọn cây cảnh như ý tại Cây Cảnh Hà Nội
Khách hàng thoải mái lựa chọn cây cảnh như ý tại Cây Cảnh Hà Nội

Nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý

Không cần phải bỏ ra một số tiền lớn đã có thể mua được một chậu cây cảnh. Tuy nhiên, chất lượng phía sau lại là điều đáng quan tâm. Không ít trường hợp người mua gặp phải tình trạng cây cảnh sau vài ngày đem về bắt đầu xuất hiện tình trạng héo lá và chết khô. Chính vì vậy, khi lựa chọn cây cảnh bên cạnh giá thành thì yếu tố chất lượng cũng cần được xem xét kỹ lưỡng.

Chú ý yếu tố chất lượng khi mua cây cảnh
Chú ý yếu tố chất lượng khi mua cây cảnh

Để hạn chế những rủi ro không mong muốn khi mua cây cảnh, lựa chọn đơn vị uy tín là điều kiện được những người chơi cây cảnh nhiều kinh nghiệm chia sẻ. Cây cảnh Hà Nội là địa chỉ cung cấp cây xanh đáng tin cậy hiện nay trên thị trường.

Cây cảnh tại đây được nhập về với số lượng lớn, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, đơn vị có trang trại trồng cây tại Đà Lạt nên nguồn hàng luôn ổn định, cây được ươm trồng và chăm sóc từ nhỏ đến khi trưởng thành nên yếu tố chất lượng luôn được đảm bảo.

Cây cảnh Hà Nội cung cấp cây đẹp, đảm bảo uy tín
Cây cảnh Hà Nội cung cấp cây đẹp, đảm bảo uy tín

Bên cạnh chất lượng cây cảnh thì giá thành cũng là điểm cộng của Cây cảnh Hà Nội. Các chậu cây được báo giá rõ ràng, chi tiết. Người mua có thể tham khảo và lựa chọn chậu cây có phân khúc giá từ bình dân tới cao cấp, tùy thuộc vào tài chính của mình. Sự đa dạng về loại cây cùng mức giá hợp lý đã góp phần đưa Cây cảnh Hà Nội đến gần hơn với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội                    

* Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội          

* Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

* Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội  

* Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

* Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

* Hotline - Zalo : 0915.885.558 - 0888.862.788         

* Website: https://caycanhhanoi.vn

* Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi          

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi               

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi