Vì sao nên mua MacBook cũ? Địa chỉ bán MacBook uy tín TPHCM

17:33, 19/08/2024

(LĐ online) - Các sản phẩm của Apple, đặc biệt là MacBook đã và đang thu hút sự yêu thích của nhiều người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp điều gì đã khiến MacBook được ưa chuộng? Và vì sao nên mua MacBook cũ chính hãng giá rẻ.

Vì sao bạn nên mua MacBook cũ?
Vì sao bạn nên mua MacBook cũ?

Mỗi chiếc MacBook là kiệt tác thiết kế mang đến trải nghiệm vượt trội

Mua MacBook cũ là một lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí để sở hữu một chiếc máy tính chất lượng cao.

Thiết kế:

Mỗi chiếc MacBook chính hãng sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân. Đặc biệt là các dòng MacBook Pro và MacBook Air đã trải qua nhiều lần cải tiến đến những phiên bản hiện tại như MacBook Air M2 cũ được gia công bằng nhôm nguyên khối Unibody, tạo nên ngoại hình siêu mỏng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang theo máy đi mọi nơi.

Trackpad:

Trackpad của MacBook là một trong những điểm mạnh được người dùng yêu thích nhất. Cảm giác thoải mái và độ nhạy tuyệt vời khi tương tác trên từng sản phẩm mang đến trải nghiệm mượt mà và chính xác. Bạn sẽ không cần lo lắng khi quên mang chuột bởi Trackpad có thể thay thế hoàn toàn các thao tác cần thiết.

Bàn phím:

Hệ thống bàn phím của MacBook luôn là phần được người dùng đánh giá cao về độ hoàn hảo. Các phím trên máy được bố trí phù hợp nhất cho người dùng, mang đến trải nghiệm gõ phím thoải mái và chính xác. Độ nảy của phím cũng rất tốt, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên sử dụng 10 ngón để đánh máy.

Cấu hình:

Apple luôn ưu tiên trang bị cấu hình mạnh mẽ cho các sản phẩm MacBook, đặc biệt là dòng MacBook Pro, giúp người dùng khởi động máy nhanh chóng và đáp ứng nhiều tác vụ nặng.

Vì vậy, ngay cả những mẫu MacBook cũ (MacBook Pro M1 14 inch cũ, MacBook Air M1 cũ,…) cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản như lướt web, xem phim, văn phòng, học tập,...

Màn hình:

Các sản phẩm MacBook luôn được Apple trang bị màn hình cao cấp, mang đến chất lượng hiển thị xuất sắc. Đặc biệt, dòng MacBook màn hình Retina cũ chính hãng với màn hình cực sắc nét và mượt mà sẽ khiến bạn hài lòng.

Thời lượng pin:

Thời lượng pin "trâu" là một trong những điểm mạnh của dòng MacBook, đặc biệt là MacBook Air. Bạn có thể sử dụng máy trong hơn 10 tiếng đồng hồ mà không cần sạc.

Dây sạc:

Dây sạc của MacBook cũng là một điểm nhấn độc đáo với đầu kết nối máy được trang bị nam châm, giúp người dùng dễ dàng kết nối và tháo rời dây sạc một cách nhẹ nhàng. Bạn cũng không cần lo lắng về việc dây sạc bị vô tình vướng vào ai đó và làm rớt MacBook.

Hệ điều hành (HĐH) Mac OS X Yosemite:

Mac OS X Yosemite là hệ điều hành độc quyền của Apple, mang đến trải nghiệm mượt mà và thân thiện với người dùng. Hệ điều hành này được đánh giá cao bởi sự ổn định, mượt mà và bảo mật tốt cùng với đó là nhiều tính năng hữu ích dành cho công việc và giải trí.

QuickTime Player:

QuickTime Player là một ứng dụng đa năng trên Mac OS X, cho phép bạn xem video, nghe nhạc, quay phim trên màn hình MacBook và các thiết bị iOS.

QMac Store là cửa hàng MacBook cũ được nhiều khách hàng tin tưởng
QMac Store là cửa hàng MacBook cũ được nhiều khách hàng tin tưởng

Có nên chọn mua MacBook cũ hay không?

Nếu bạn đang phân vân có nên chọn mua MacBook cũ chính hãng giá rẻ hay không? Vậy thì ngoài những đánh giá ở phần trên, bạn có thể tham khảo nhiều lý do khiến việc mua MacBook cũ trở thành lựa chọn thông minh cho nhiều người:

* Tiết kiệm chi phí: MacBook cũ có giá rẻ hơn đáng kể so với máy mới. Bạn có thể sử dụng số tiền tiết kiệm được này để đầu tư cho các mục đích khác hoặc mua thêm phụ kiện cho MacBook.

* Chất lượng bền bỉ: MacBook được Apple sản xuất với chất liệu cao cấp và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, do đó có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Bạn có thể sử dụng MacBook cũ trong nhiều năm mà không lo hỏng hóc.

QMac Store - Địa chỉ bán MacBook cũ uy tín tại TPHCM

MacBook cũ chính hãng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc laptop đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà với mức giá phải chăng. Nhưng nếu bạn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín để mua MacBook cũ tại TPHCM? QMac Store chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn!

Tại sao nên chọn mua MacBook cũ tại QMac Store?

* QMac Store chỉ bán MacBook cũ chính hãng Apple, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã qua kiểm tra kỹ lưỡng.

* Chúng tôi luôn mang đến mức giá MacBook cũ tốt nhất thị trường cho khách hàng, đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

* QMac Store cung cấp chế độ bảo hành rõ ràng cho tất cả các sản phẩm MacBook cũ.

* QMac Store sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.

Thông tin liên hệ

* Địa chỉ: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

* Hotline: 0938-008-069

* Email: qmacstore.vn@gmail.com

* Website: https://qmacstore.com/