Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi - điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt

17:21, 24/09/2024

(LĐ online) - Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi gây ấn tượng với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng theo dõi bài viết khu du lịch Rừng Thông Núi Voi - Điểm đến du lịch Đà Lạt hấp dẫn. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

 

GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ KHU DU LỊCH RỪNG THÔNG NÚI VOI

Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mới nổi thu hút đông đảo du khách với rừng thông bạt ngàn, hồ nước trong xanh. Rừng Thông Núi Voi cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km. Khu du lịch tọa lạc tại thôn K’Long, xã Hiệp An thuộc huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Đến với khu du lịch du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ và trải nghiệm những hoạt động thú vị. 

Khu du lịch có khuôn viên khoảng 100 ha được bao quanh bởi những khu rừng nguyên sơ và nằm dưới chân Núi Voi hùng vĩ. Khu du lịch phức hợp này không chỉ mang lại cho du khách trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên mà còn có một loạt các sản phẩm du lịch đa dạng. Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi là nơi giúp bạn tận hưởng mọi giây phút tuyệt vời của cuộc sống. 

 

• CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN RỪNG THÔNG NÚI VOI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Rừng Thông Núi Voi là tổ hợp rộng lớn đầu tiên được xây dựng tại Đà Lạt với nhiều điểm check-in hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ. Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi là sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp hoang sơ, thơ mộng của Đà Lạt và xây dựng những công trình kiến trúc châu Á cùng những khu trò chơi độc đáo. 

Một số địa điểm khu du lịch Rừng Thông Núi Voi có thể kể đến:

- Nhà cổ Hanok Hàn Quốc

- Khu vườn đá, trà đạo Nhật Bản

- Rừng Thông Đỏ nguyên sinh

- Đồi hoa mộng mơ

- Trường đua mô hình Go Kart

- Chèo thuyền Kayak

- Vườn Thượng Uyển Trung Hoa

- Làng văn hoá Tây Nguyên

- Thác 7 tầng

- Con thuyền tình yêu

- High Rope.

 

• CÓ NÊN TRẢI NGHIỆM KHU DU LỊCH RỪNG THÔNG NÚI VOI HAY KHÔNG? 

Rừng Thông Núi Voi không chỉ đơn thuần là một điểm đến du lịch mà còn mang đến cho du khách đa dạng các hoạt động trải nghiệm thú vị. Với mức giá vé hợp lý từ 180.000đ du khách sẽ có cơ hội tham gia nghỉ dưỡng, vui chơi và khám phá thiên nhiên. 

Khám phá thiên nhiên kỳ thú 

Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi mang lại cho du khách trải nghiệm không gian xanh mướt, yên bình và rạng ngời với sắc màu tự nhiên. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đoá hoa dã quỳ rực rỡ và cảm nhận hương thơm dịu dàng từ những đoá hoa cải nở rộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm cho chuyến hành trình của bạn càng thêm đáng nhớ. 

 

Giao lưu văn hoá đặc sắc

Đến với khu du lịch Rừng Thông Núi Voi du khách sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát, đa màu sắc. Bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ ngơi lý tưởng tại những căn nhà gỗ ấm cúng hay khách sạn sang trọng. Đến với khu du lịch du khách còn được tìm hiểu văn hoá, tôn giáo và lịch sử của các dân tộc Nhật Bản, Hàn Quốc và Tây Nguyên. Thiền viện Thiên Hương cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu tâm linh và nghệ thuật thiền định. 

Các hoạt động giúp tâm hồn thư thái

Bạn hoàn toàn có thể thử thách bản thân với bộ môn đánh golf thú vị hoặc cưỡi ngựa qua những con đường mòn rừng rậm. Đốt lửa trại ấm áp trong không khí mát lành bên người thân, bạn bè cũng là hoạt động không thể nào bỏ qua. Khu du lịch còn có nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, nướng BBQ, team building… 

 

Thưởng thức các món ăn đặc trưng

Du khách đến với Rừng Thông Núi Voi sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của dân tộc bản địa sống dưới chân Núi Voi. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ các món Âu, Á.

Trên đây Traveloka vừa chia sẻ đến bạn khu du lịch Rừng Thông Núi Voi - Điểm đến du lịch Đà Lạt hấp dẫn. Bên cạnh Rừng Thông Núi Voi thì Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á còn có rất nhiều vé tham quan ở Đà Lạt như vé đường hầm điêu khắc Đà Lạt, vé khu du lịch Datanla, vé sở thú Zoodoo Đà Lạt,... để du khách có thể khám phá. Nếu có nhu cầu tìm kiếm những địa điểm du lịch hấp dẫn bạn có thể truy cập website hoặc ứng dụng Traveloka để tìm hiểu rõ hơn.