Lộ trình học kế toán thuế cho người mới bắt đầu

15:37, 05/09/2024

(LĐ online) - Học kế toán thuế cho người mới bắt đầu cần có lộ trình hiệu quả. Bài viết này chia sẻ lộ trình học kế toán thuế cho người mới bắt đầu của các chuyên gia thuế nhiều kinh nghiệm, hi vọng giúp bạn đọc xác định được con đường nhanh nhất để làm chủ kiến thức về thuế.

 

1. Lộ trình học Kế toán Thuế cho người mới bắt đầu

Để từ người mới bắt đầu trở thành chuyên gia thuế chuyên nghiệp, đòi hỏi người học cần đầu tư thời gian, sự tập trung và xây dựng lộ trình học tập từ bắt đầu đến chuyên sâu. Các nội dung kiến thức ở mỗi giai đoạn luôn cần có sự kế thừa, hỗ trợ nhau. Theo các chuyên gia đào tạo khóa học kế toán thuế tại Kế toán Lê Ánh, thì lộ trình học kế toán thuế dành cho người mới bắt đầu được xây dựng như sau:

Bước 1: Nắm chắc kiến thức nguyên lý kế toán

Nguyên lý kế toán là nền móng của kế toán, là cái gốc mà bất kỳ người kế toán nói chung hay kế toán thuế nói riêng cần phải nắm chắc. Khi làm chủ được nguyên lý kế toán rồi, bạn mới có thể hiểu sâu sắc kiến thức về thuế.

Bước 2: Tham gia khóa học kế toán thuế cho người mới bắt đầu, có thể học đồng thời cùng khóa học kế toán tổng hợp thực hành cho người mới bắt đầu

Khóa học Kế toán Thuế dành cho người mới bắt đầu hướng dẫn xây dựng nền tảng vững chắc về hệ thống thuế và cách thức khai báo thuế chính xác. Song song với đó, học viên có thể tham gia khóa Kế toán Tổng hợp Thực hành, giúp hoàn thiện kỹ năng lập báo cáo tài chính, quản lý sổ sách kế toán, và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thực tiễn. 

Sự kết hợp giữa hai khóa học này cung cấp kiến thức toàn diện, đảm bảo học viên có thể tự tin áp dụng vào công việc kế toán chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu thực tế tại doanh nghiệp. Việc học đồng thời mang lại hiệu quả cao, tối ưu hóa thời gian và phát triển kỹ năng một cách toàn diện cho người mới bắt đầu.

Bước 3: Tham gia khóa học kế toán thuế chuyên sâu

Chương trình được thiết kế nhằm giúp kế toán trang bị kiến thức hành nghề, nâng cao khả năng thực chiến chuyên sâu cho mọi loại hình doanh nghiệp. Tham gia khóa học này, kế toán sẽ thành thạo:

- Phân tích chuyên sâu về các sắc thuế: Thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, Thuế Nhà thầu, Thuế Tiêu thụ đặc biệt và nhiều hơn nữa. 

- Nâng cao khả năng phát hiện và giảm thiểu rủi ro thuế cho doanh nghiệp. 

Bước 4: Tham gia khóa học ôn thi chứng chỉ hành nghề đại lý thuế

Khóa học giúp học viên chuẩn bị vững vàng về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tế, nâng cao khả năng thi đỗ chứng chỉ. Trang bị nền tảng cần thiết để làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực đại lý thuế, góp phần mở rộng cơ hội nghề nghiệp và phát triển sự nghiệp trong ngành kế toán.

 

2. Lợi ích khi hoàn thành lộ trình học Kế toán Thuế

Hoàn thành lộ trình học Kế toán Thuế mang lại cho học viên nền tảng kiến thức vững chắc về thuế, từ cơ bản đến chuyên sâu. Học viên sẽ tự tin thực hiện các nghiệp vụ khai báo và quyết toán thuế, đồng thời nâng cao kỹ năng xử lý tình huống thực tế trong doanh nghiệp. Từ đó, sẽ mở rộng cơ hội nghề nghiệp,  tăng giá trị cá nhân, giúp học viên phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kế toán thuế.

3. Học Kế toán Thuế ở đâu tốt

Có nhiều cách để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm về thuế, tuy nhiên theo kinh nghiệm của các chuyên gia thì cách hiệu quả nhất là tham gia khóa học kế toán thuế tại các trung tâm đào tạo kế toán thuế uy tín.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều địa chỉ đào tạo khóa học kế toán thuế. Qua tìm hiểu từ: (i) đánh giá chuyên gia; (ii) đánh giá của người học; (iii) uy tín trung tâm đào tạo; (iv) đánh giá từ doanh nghiệp và (v) sự đóng góp cho xã hội, Admin Kỹ năng Kế toán nhận thấy Kế toán Lê Ánh nổi lên là điểm sáng về đào tạo các khóa học kế toán thuế chuyên nghiệp từ mới bắt đầu đến chuyên sâu, tạo sự khác biệt ở:

- Là trung tâm uy tín, với trên 10 năm khẳng định thương hiệu đào tạo thực hành tốt nhất trên thị trường

- Chương trình đào tạo thực tế, đáp ứng nhu cầu cao của DN

- Đội ngũ giảng viên chất lượng, 100% là các chuyên gia thuế nhiều kinh nghiệm làm nghề thực tế

- Nhiều chính sách hỗ trợ học viên

- Học phí tốt nhất

 

Trung tâm hiện đào tạo các khóa học về thuế bao gồm:

- Khóa học kế toán thuế cho người mới bắt đầu

- Khóa học kế toán thuế chuyên sâu

- Khóa học ôn thi chứng chỉ đại lý thuế

- Các workshop miễn phí chuyên sâu về các chủ đề thuế

Xem thêm thông tin tại website trung tâm:

Học kế toán thuế là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực và cập nhật kiến thức liên tục. Bằng việc lựa chọn khóa học nâng cao kiến thức theo lộ trình học hợp lý và không ngừng theo đuổi những mục tiêu nghề nghiệp, bạn sẽ đạt được thành quả là kiến thức về thuế cùng những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Kỹ năng Kế toán chúc bạn thành công!