Mách bạn địa chỉ mua nồi hầm xương bằng điện giá tốt, chất lượng

17:44, 20/09/2024

(LĐ online) - Nồi hầm xương bằng điện có thể nói là quan trọng nhất trong nồi điện hầm xương nấu phở. Công đoạn hầm xương nấu nước dùng thường kéo dài từ 3-8 tiếng để cho ra được nước lèo ngọt thanh, trong. Cùng xem ngay địa chỉ mua nồi ninh xương chất lượng ngay dưới đây nhé.

Những điều cần biết khi chọn nồi hầm xương bằng điện
Những điều cần biết khi chọn nồi hầm xương bằng điện

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN

Mỗi khách hàng có những tiêu chí riêng để chọn mua nồi ninh xương bằng điện. Có thể là công năng, món ăn chế biến, quy mô hoặc tài chính,... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tiêu chí dưới đây để chọn mua nồi ninh xương phù hợp nhé.

Dung tích nồi hầm xương nấu phở phù hợp với quy mô quán ăn, cửa hàng

Đối với các quán ăn có quy mô vừa và nhỏ nên lựa chọn các loại nồi hầm xương bằng điện có dung tích từ 60 - 80l để đảm bảo phục vụ được số lượng khách hàng. Còn đối với các nhà hàng có quy mô lớn thì nên ưu tiên các loại nồi ninh xương có dung tích từ 100l, 150l đến 300l hoặc lớn hơn nữa.

Chất liệu cấu tạo nồi ninh xương bằng điện

Hầu hết các loại nồi điện hầm xương được làm từ inox 304 sẽ có độ bền cao, sạch sẽ và an toàn với thực phẩm hơn. Các loại nồi này có cấu tạo thành nồi 3 lớp gồm 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt giúp giữ nhiệt tốt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Giá nồi hầm xương nấu phở

Nồi hầm xương bằng điện chất lượng sẽ có giá thành cao hơn so với các loại nồi ninh xương bằng gas. Tuy nhiên, không có ít các cơ sở bán nồi điện hầm xương với mức giá rẻ “bất ngờ” khiến nhiều người mua vì lợi ích trước mắt mà chọn mua. Và không ít người đã gặp trường hợp mua nồi hầm xương nấu phở giá rẻ nhưng nhận được sản phẩm kém chất lượng, đã qua sử dụng hoặc không được hỗ trợ bảo hành khi cần.

Do vậy, bạn nên ưu tiên các địa chỉ phân phối nồi hầm xương bằng điện uy tín, chính hãng.

Mua nồi hầm xương nấu phở giá tốt tại NEWSUN
Mua nồi hầm xương nấu phở giá tốt tại NEWSUN

• TẠI SAO NÊN MUA NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN?

Các quán ăn, nhà hàng lớn đã dần thay thế các nồi hầm xương nấu phở bằng củi, gas sang các loại nồi điện hầm xương nhưng một giải pháp để tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng món ăn hơn.

Dưới đây là những ưu điểm của nồi ninh xương bằng điện giúp các chủ kinh doanh yên tâm hơn khi chọn mua.

Tiết kiệm năng lượng và chi phí hơn

Nồi hầm xương bằng điện làm nóng nước dùng bằng thanh nhiệt nên thời gian ninh xương sẽ được rút ngắn tối đa. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện nước và không mất nhiều công sức như khi ninh xương bằng gas hay củi.

Công suất nồi ninh xương cao

Nước dùng sẽ được gia nhiệt đều và nhanh nên luôn giữ được độ trong và hương vị thơm ngon. Nồi hầm xương nấu phở được thiết kế với công suất lớn nên phù hợp với các bếp ăn, nhà hàng, xưởng chế biến lớn.

Cho phép điều chỉnh nhiệt độ, chế độ theo ý muốn

Nồi ninh xương bằng điện có thể điều chỉnh được công suất và nhiệt độ phù hợp theo ý muốn của người dùng. Vừa tiện lợi mà còn có thể tiết kiệm điện tiêu thụ hơn. Nồi cho phép tự động giữ mức nhiệt độ trong nồi cố định.

Tại sao nên mua nồi hầm xương bằng điện?
Tại sao nên mua nồi hầm xương bằng điện?

• ĐỊA CHỈ MUA MUA NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG

NEWSUN là đơn vị cung cấp nồi hầm xương bằng điện, nồi nấu phở chính hãng, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp máy thực phẩm cho các cơ sở chế biến, quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp,... NEWSUN đã trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi tìm mua nồi ninh xương bằng điện uy tín.

Các thiết bị nồi điện hầm xương lại NEWSUN luôn được đảm bảo chất lượng, hoạt động ổn định và an toàn trước khi giao đến tay khách hàng. Bởi không qua các đơn vị trung gian nên mức giá nồi hầm xương nấu phở tại NEWSUN luôn rẻ hơn so với cơ sở khác trên thị trường.

Địa chỉ mua mua nồi hầm xương bằng điện giá tốt, chất lượng
Địa chỉ mua mua nồi hầm xương bằng điện giá tốt, chất lượng

Đặc biệt, khi lựa chọn mua nồi hầm xương bằng điện tại NEWSUN, bạn sẽ được cam kết về chất lượng cùng nhiều dịch vụ đi kèm như:

- Bảo trì sản phẩm trọn đời;

- Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng;

- Nhiều chế độ hậu mãi ưu đãi dành cho khách hàng khi quay trở lại mua;

- Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển toàn quốc;

- Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, hỗ trợ tận tình, tận tâm.

Bạn đọc có nhu cầu tìm địa chỉ bán nồi hầm xương nấu phở chất lượng

- Liên hệ qua website: https://noidiennaupho.com/

hoặc hotline: 0961.997.355 để được tư vấn chi tiết

Hiện nay, NEWSUN có hơn 22 chi nhánh, phân bố khắp cả 3 khu vực Bắc - Trung - Nam. 

Trên đây là toàn bộ thông tin tìm hiểu về địa chỉ mua nồi hầm xương bằng điện giá tốt, chất lượng. Hy vọng với những nội dung hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho cơ sở kinh doanh của mình thiết bị phù hợp và có mức giá tốt nhất nhé.