Nguyên tắc "vàng" khi chọn ghế giám đốc cho lãnh đạo

10:23, 06/09/2024

(LĐ online) - Bên cạnh yếu tố công năng của sản phẩm, khi lựa chọn ghế giám đốc cho lãnh đạo cần chú ý nhiều hơn tới giá trị thẩm mỹ và sở thích của người sử dụng.

Tiêu chí cần biết khi chọn ghế giám đốc

Nội thất văn phòng phản ánh địa vị, chức vụ của người sở hữu. Bởi vậy, khi ở vị thế là người dẫn dắt doanh nghiệp, việc lựa chọn ghế giám đốc đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn nhiều.

Ưu tiên chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tốt. Hai chất liệu được lòng các bậc lãnh đạo nhất là chất liệu da và lưới. Nếu như chất liệu da tự nhiên mang lại cảm giác êm ái, mềm mại thì chất liệu lưới lại có khả năng thoáng khí cao, không gây tích nhiệt, bí bách.

Mẫu ghế giám đốc Herman Miller Aeron cao cấp với chất liệu lưới siêu đàn hồi
Mẫu ghế giám đốc Herman Miller Aeron cao cấp với chất liệu lưới siêu đàn hồi

Kiểu dáng ghế phù hợp. So với ghế nhân viên, kích thước ghế giám đốc lớn hơn, lại được trang trí cầu kỳ. Ngoài các dòng ghế thiết kế thông minh, hiện đại, những mẫu ghế cổ điển, tân cổ điển khung gỗ trạm trổ tỉ mỉ cũng được nhiều lãnh đạo yêu thích.

Màu sắc hài hòa. Màu sắc của ghế giám đốc cần có sự kết nối với không gian và phù hợp theo phong thủy. Nội thất theo tone màu tươi mới, nhẹ nhàng giúp xoa dịu căng thẳng, giảm bớt áp lực. Trong khi đó, nội thất mang tone màu trầm trung tính lại gợi sự vững chãi, thể hiện quyền lực và vị thế.

Ghế giám đốc SMA Master Pro 03 Massage
Ghế giám đốc SMA Master Pro 03 Massage

Tham khảo sở thích của lãnh đạo. Cách bày trí không gian làm việc cũng thể hiện dấu ấn cá nhân sâu sắc của bậc lãnh đạo. Cho nên, để tìm kiếm được chiếc ghế ưng ý nhất, bạn nên tham khảo ý kiến giám đốc về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu.

Khám phá các dòng ghế VIP dành riêng cho lãnh đạo

SMA Furniture chia sẻ tới bạn những dòng ghế giám đốc dành cho các bậc lãnh đạo đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Ghế giám đốc Herman Miller Aeron: Được ví như biểu tượng của nước Mỹ, Herman Miller Aeron luôn nằm trong top 1 các dòng ghế công thái học được ưa chuộng bởi các nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo doanh nghiệp các tập đoàn đa quốc gia.

SMA Master Pro Massage: Dòng ghế lãnh đạo cao cấp kết hợp với tính năng massage thông minh, cho phép người dùng giải phóng hoàn toàn trọng lượng cơ thể nhờ chế độ zero gravity.

Dòng ghế giám đốc GT Chair Dvary Butterfly nổi bật với tựa lưng cánh bướm
Dòng ghế giám đốc GT Chair Dvary Butterfly nổi bật với tựa lưng cánh bướm

Ergohuman Elite: Nhờ cải tiến vượt bậc so với các dòng ghế văn phòng thông thường, Ergohuman Elite mang lại trải nghiệm ấn tượng hơn với kết cấu lưng kép, chuyển động hoàn hảo để thích ứng theo mọi tư thế ngồi.

GT Chair Dvary Butterfly: Dòng ghế tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế khung lưng kim loại theo hình cánh bướm, chất liệu lưới Wintex (Hàn Quốc) siêu đàn hồi, khóa lưng 15 cấp với độ nghiêng tối đa 160 độ.

Mua ghế giám đốc cao cấp tại SMA Furniture

Với hơn 15 có mặt trên thị trường, SMA Furniture là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng ghế giám đốc cao cấp. Thương hiệu đang ngày càng khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu với hơn 1000 dự án trong và ngoài nước, là địa chỉ phân phối chính hãng của Herman Miller Aeron, GT Chair, Ergohuman….

Hiện nay, SMA Furniture đã xây dựng được hệ thống 8 showroom trên khắp cả nước, 2 xưởng sản xuất hơn 2000m2 tại Bình Dương, Hà Nội. Dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm, mua hàng và được đảm bảo bởi chính sách bảo hành từ hãng.

Mua ghế giám đốc cao cấp tại SMA Furniture
Mua ghế giám đốc cao cấp tại SMA Furniture

Không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm có sẵn, SMA Furniture nhận thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm do SMA Furniture cung cấp đều được chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng.

Nếu muốn tham khảo thêm các mẫu ghế giám đốc sang trọng, tinh tế hoặc nhận tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với SMA Furniture theo địa chỉ dưới đây.

SMA Furniture

SĐT: 0973 689 475 - 0974 718 648

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/