Tổng hợp thương hiệu laptop gaming bán chạy mùa tựu trường

12:05, 11/09/2024

(LĐ online) - Giải trí là một nhu cầu thiết yếu của các sinh viên vậy đâu là thương hiệu laptop gaming chất lượng. Nên mua laptop gaming hãng nào tốt, hãy cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Vì sao học sinh – sinh viên nên chọn mua laptop gaming

Laptop gaming MSI sở hữu một cấu hình tối ưu hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm gaming mượt mà. Tuy nhiên, bên cạnh gaming thì cấu hình này cũng đáp ứng thoải mái các nhu cầu sử dụng cơ bản và các ứng dụng văn phòng của học sinh sinh viên. Nhờ đó mà khi mua laptop gaming, sinh viên vừa có thể thực hiện các nhu cầu học tập mượt mà lại có thể có những trải nghiệm giải trí tối ưu.

 

Cụ thể, laptop gaming sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để chọn mua phải kể đến như:

* Hiệu suất mạnh mẽ không chỉ tối ưu chơi game mà còn thích hợp với nhiều tác vụ nặng khác như đồ họa, lập trình hay chỉnh sửa video,.. Bên cạnh đó, mẫu laptop gaming này cũng mang lại khả năng giải trí đa dạng từ chơi game đến xem phim.

* Thiết kế bền bỉ cùng độ bền cao: Với việc được thiết kế dựa trên những vật hiệu bền bỉ, nhờ đó người dùng học sinh – sinh viên có thể thoải mái mang theo sử dụng, đi học, đi làm.

* Hỗ trợ nâng cấp dễ dàng: Người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ RAM hay ổ cứng tùy theo nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng nhờ khe cắm RAM và ổ cứng mở rộng.

Top thương hiệu laptop gaming đáng mua sử dụng

Trên thị trường hiện nay có đa dạng thương hiệu máy tính xách tay và trong đó mỗi thương hiệu đều có dòng laptop gaming của riêng mình, vậy đâu là thương hiệu laptop gaming chất lượng đáng mua.

 

Dòng laptop Asus Rog

Chiếc laptop Asus Rog là một dòng laptop gaming bên cạnh Asus TUF của Asus. Đây là series laptop được thiết kế với hiệu suất cao dành cho các game thủ do đó máy sở hữu một cấu hình mạnh từ i7 trở nên. Máy cũng được trang bị một card đồ họa mạnh như NVIDIA GeForce RTX, màn hình tần số quét lớn cũng như RAM thoải mái đa nhiệm.

Dòng laptop MSI Gaming

MSI Gaming là dòng máy tính cầm tay chơi game của MSI với sản phẩm được hoàn thiện chất lượng. Cấu hình sản phẩm đa dạng, thương từ i7 trở nên cùng với đó là card đồ họa rời. Đặc biệt, chúng còn sở hữu quạt tản nhiệt hỗ trợ tối ưu cho quá trình sử dụng chơi game.

Dòng laptop Acer Nitro

Acer Nitro là dòng laptop gaming chất lượng tiếp theo đáng được mua sử dụng với mức giá phổ thông. Tuy giá bán phù hợp với nhiều sinh viên tuy nhiên máy vẫn được trang bị một cấu hình tối ưu với card đồ họa mạnh cùng với con chip từ i5 trở nên cũng như dung lượng RAM lớn. Sản phẩm của thương hiệu laptop gaming chất lượng này còn được trang bị thiết kế chắc chắn cùng với màn hình hiển thị rõ nét.

Dòng laptop Asus TUF

Asus TUF là 1 dòng của thương hiệu laptop gaming Asus, sản phẩm sở hữu một hiệu suất bền bỉ cùng với đó là hiệu suất tối ưu. Máy với khả năng tản nhiệt nhanh chóng cùng viên pin dung lượng lướn tối ưu trải nghiệm giải trí. Laptop không chỉ tối ưu trải nghiệm game mà còn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng khác.

 

Dòng laptop Lenovo LOQ

Lenovo LOQ là dòng laptop cuối cùng được giới thiệu trong thương hiệu laptop gaming nổi bật này. Sản phẩm thuộc series này tối ưu cho các trải nghiệm game với một hiệu suất mạnh mẽ cùng một giá thành tối ưu. Máy tính mạnh mẽ này tuy hiệu năng mạnh nhưng lại được trang bị một thiết kế tương đối mỏng nhẹ và trang nhã.

Trên đây là một số thương hiệu laptop gaming nổi bật đáng để mua sử dụng cho học sinh – sinh viên. Do đó nếu đang có nhu cầu mua dòng laptop này, hãy đến với CellphoneS. Đặc biệt khi khách hàng là học sinh mua laptop tại CellphoneS trong mùa tựu trường, khách hàng sinh viên sẽ được giảm 4%, tối đa lên đến 800K.