Trồng răng implant chuẩn chất lượng tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

15:44, 18/09/2024

(LĐ online) - Bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ trồng răng implant uy tín? Trồng răng implant chuẩn chất lượng tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được hàng nghìn khách hàng ưu tiên lựa chọn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin bên dưới đây.

Tại sao nên chọn phương pháp trồng răng implant?

Phương pháp trồng răng implant được thế giới áp dụng từ nhiều năm về trước và được đưa về Việt Nam thực hiện từ những năm 2000. Kỹ thuật trồng răng hiện đại này mang đến cho người bệnh những hiệu quả vượt trội hơn nếu mang đi so sánh với những phương pháp truyền thống.

 

Trồng răng implant được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đây là cách trồng răng giả có chân răng được làm vững chắc bám vào cung hàm. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh có thể nhai dễ dàng hơn và đồng thời cũng ngăn ngừa được tối đa sự tiêu mất xương.

Nếu như bệnh nhân lựa chọn các phương pháp trồng răng giả khác thì hiệu quả chỉ có thể kéo dài từ 5 - 7 năm hay 10 năm trong trường hợp bệnh nhân có sự chăm sóc một cách cẩn thận và có bảo trì thường xuyên. Còn nếu như bệnh nhân sử dụng phương pháp trồng răng implant thì hiệu quả đạt đến 30 năm thậm chí là lâu hơn nữa.

 

Đồng thời hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp trồng răng implant cũng được khách hàng đánh giá cao. Các loại răng giả implant đảm bảo có màu sắc hoàn toàn tự nhiên giống với răng thật và nhiều hình dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó nếu răng trong hàm bị mất đi mà không có sự can thiệp thay thế thì các răng còn lại thường lệch về vị trí mất răng.

 

Trường hợp khách hàng lựa chọn cách cầu răng sứ hay dùng hàm tháo lắp có thể thực hiện được khả năng nhai nhưng phương pháp này không có chân răng và dễ dẫn đến tình trạng tiêu mất xương hàm. Việc trồng răng implant chỉ tiến hành ngay tại nơi mất răng và không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh nên bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn phương pháp trồng răng implant.

Trồng răng implant có đau không?

Việc trồng răng implant có đau không còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng của mỗi bệnh nhân và cảm nhận riêng của mỗi người. Ngày nay công nghệ y khoa phát triển mạnh mẽ với những cải tiến mới đã làm giảm đi sự đau đớn cho bệnh nhân.

 

Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn phương pháp trồng răng implant được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Kỹ thuật trồng răng implant tiền mê cũng được áp dụng tại bệnh viện giúp người bệnh yên tâm khi thực hiện phẫu thuật.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Chuyên trồng răng implant chuẩn chất lượng

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là cái tên được hàng ngàn khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn. Bệnh viện sở hữu những ưu điểm nổi bật tạo nên thương hiệu khó có đơn vị nào sánh bằng:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn quy tụ hàng loạt các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản.  Đảm bảo đưa ra một phương pháp điều trị hiệu quả giúp răng của bạn được phục hình tối đa và sinh hoạt bình thường.

 

Đầu tư mạnh mẽ các thiết bị trồng răng tiên tiến

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp thì Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất và các thiết bị nha khoa hiện đại phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị. Tại bệnh viện được xây dựng đầy đủ từ Khoa Gây Mê, Khoa Cấp Cứu đến Khoa Hồi Sức được vận hành tối đa công suất phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Quá trình trồng răng implant chuyên nghiệp chuẩn y khoa

Quy trình trồng răng tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được tiến hành một cách chuyên nghiệp và bài bản theo quy định cụ thể. Bệnh nhân sẽ được thăm khám, lên kế hoạch điều trị cụ thể đảm bảo đáp ứng các tiêu chí an toàn, uy tín và chất lượng hàng đầu.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở thành sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng trên cả nước và cả người nước ngoài. Để được tư vấn cụ thể khách hàng có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN

Trụ sở chính: 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: +84 1800 6836

Email: Info@Benhvienranghammatsg.vn

Website: https://benhvienranghammatsg.vn/