Bật mí các loại đầu hút bụi máy hút bụi công nghiệp 

11:25, 17/10/2024

(LĐ online) - Các loại đầu hút bụi máy hút bụi công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng với hoạt động máy, giúp máy có thể thực hiện tốt chức năng, giảm thiểu công sức cho người sử dụng. Dưới đây là các loại đầu hút bụi máy hút bụi công nghiệp thông dụng nhất, cùng khám phá nhé!. 

 

CÁC LOẠI ĐẦU HÚT BỤI MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP PHỔ BIẾN

1.1 Đầu hút bụi khô

Đây là loại đầu hút rất phổ biến, có ở tất cả các sản phẩm máy hút bụi công suất lớn. Loại bàn hút này có phần thân vỏ bằng nhựa ABS bền chắc, màu đen, chống chịu va đập tốt. 

Mặt bàn hút là phần sợi cước dày dặn xếp kín khít với nhau, tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, giúp thu gom bụi bẩn, rác thải vào bên trong thùng chứa bụi nhanh chóng. 

Tùy thuộc vào loại máy, thiết kế bàn hút bụi khô có thể có chút khác biệt nhưng tựu chung kết cấu sẽ như trên. Bàn hút bụi sẽ có phần đầu nối lắp với ống dẫn inox để thực hiện việc hút bụi bẩn. 

 

1.2 Bàn hút nước 

Với những chiếc máy hút bụi công nghiệp khô - ướt thì đây là phụ kiện không thể thiếu; chuyên dụng để hút chất lỏng, bụi ướt. 

Kết cấu bên ngoài của loại bàn hút này cũng giống như bàn hút khô, tuy nhiên bên trong là 2 lưỡi cao su gạt nước cao cấp, tiện dụng. Phần lưỡi cao su này sẽ nhanh chóng gạt, gom nước bẩn, bụi ướt vào trong máy dễ dàng. 

Sau một thời gian sử dụng, loại đầu hút bụi này có thể bị mòn rách, người dùng cần thay thế ngay để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch. 

1.3 Đầu chổi tròn

Nếu người dùng muốn làm sạch bụi bẩn trên ghế sofa, ghế ô tô hay rèm cửa thì đầu chổi tròn sẽ là “trợ thủ” đắc lực nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, miệng hút tròn đường kính rộng, các sợi cước dài xếp kín bao quanh; chổi sẽ nhanh chóng thu gom bụi bẩn vào trong máy. 

Loại đầu hút bụi này sẽ được gắn trực tiếp với ống nối mềm, người dùng có thể thao tác điều khiển đầu chổi dễ dàng, tiếp cận đến nhiều vị trí khác nhau.

 

1.4 Đầu hút khe 

Đầu hút khe hay còn gọi là đầu hút dẹt, đầu hút góc,...có chức năng hút sạch bụi bẩn ở những góc, khe, gầm nhỏ hẹp mà bàn hút bụi/nước không thể tiếp cận được. 

Loại đầu hút bụi này có thiết kế đặc biệt với miệng đầu hút dẹt, nhỏ; làm sạch triệt để bụi bẩn ở những ngóc ngách khó vệ sinh như: khe cửa, góc tủ, khe ghế sofa,...Phụ kiện này được cấu thành từ chất liệu nhựa ABS cứng cấp, dùng bền lâu. 

XEM TIẾP: Máy hút bụi công nghiệp 3000W https://yenphat.vn/mua-may-hut-bui-cong-nghiep-3000w.html

• MUA ĐẦU HÚT MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, GIÁ TỐT? 

Các loại đầu hút bụi máy hút bụi công nghiệp sau một thời gian sử dụng có thể bị hỏng hóc, hao mòn; không đạt được hiệu quả làm sạch tốt. Lúc này, người dùng cần thay thế đầu hút mới. Việc tìm mua các loại đầu hút này cũng không quá khó khăn, bởi trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán linh kiện máy hút bụi công nghiệp. 

Yên Phát là đơn vị uy tín hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng biết tới. Tại đây không chỉ cung cấp máy hút bụi nhà xưởng mà còn cung ứng sẵn các loại phụ kiện. Người dùng có thể nhanh chóng tìm được loại đầu hút cần thay thế khi tới Yên Phát. 

 

Máy hút bụi công suất lớn https://yenphat.vn/may-hut-bui-cong-nghiep tại Yên Phát đều được cam kết về chất lượng, chính hãng. Mức giá đảm bảo tốt nhất vì đơn vị nhập số lượng lớn từ nhà cung cấp, không qua trung gian. 

Khách hàng mua riêng phụ kiện hay mua máy đều được nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Liên hệ ngay tới Yên Phát theo thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về các loại đầu hút bụi cũng như các sản phẩm máy hút bụi công suất lớn: 

ĐIỆN MÁY YÊN PHÁT 

- VPGD Tại Hà Nội: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 | 0961.071.282

VPGD tại TP. HCM: 118-134 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp.Hcm

Số điện thoại: 0966.631.546 | 0967.998.982