Cùng chung tay xây dựng thành phố ngàn hoa xanh hơn

15:16, 22/10/2024

(LĐ online) - Trong chuyến Company Trip - Training diễn ra từ ngày 18 đến 20/10/2024, Công ty Cổ phần Sự kiện & Du Lịch META (META Event & Travel) đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa: trồng cây thông tại địa bàn Phường 3, thành phố Đà Lạt. Hoạt động này đã nhận được sự đồng ý và ủng hộ nhiệt tình từ UBND Phường 3 cùng Ban Quản lý rừng Lâm Viên, góp phần bảo vệ và phát triển rừng - thành phố.

Nhân sự META đang được nghe phổ biến về kỹ thuật trồng cây
Nhân sự META đang được nghe phổ biến về kỹ thuật trồng cây

Chuyến đi không chỉ đơn thuần là một buổi training mà còn là một cơ hội để các thành viên của META Event & Travel gắn kết với nhau qua những hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nhận thức rõ hơn về vai trò của mình trong việc bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho thế hệ mai sau.

“Bầu bọc cây” được xé đúng kỹ thuật nhằm đạt hiệu quả trồng cây tốt nhất
“Bầu bọc cây” được xé đúng kỹ thuật nhằm đạt hiệu quả trồng cây tốt nhất

Với tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên META đã cùng nhau trồng hàng trăm cây thông trên tại khu vực đèo Prenn. Mỗi cây thông được trồng đều mang theo tâm huyết của người trồng, góp phần tạo nên một không gian xanh mát, trong lành cho thành phố ngàn hoa. Cây thông, với đặc trưng trường tồn và sức sống mãnh liệt, không chỉ mang giá trị kinh tế mà còn là biểu tượng của Đà Lạt, góp phần cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ đất.

Ông Trần Quang Sơn, Phó ban lâm nghiệp phường 3, thành phố Đà Lạt đại diện cho đơn vị đã gửi lời cảm ơn chân thành đến META Event & Travel vì đã có những hoạt động thiết thực đóng góp cho cộng đồng. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ và phát triển rừng, đặc biệt là hoạt động này cũng đóng góp một phần thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố Đà Lạt về việc “Trồng 3,8 triệu cây xanh trên địa bàn Thành phố Đà Lạt, giai đoạn 2021 - 2025”.

Nhân sự META đang chuẩn bị dụng cụ để trồng cây
Nhân sự META đang chuẩn bị dụng cụ để trồng cây

Ông Hồ Văn Vũ đại diện META Event & Travel chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được đóng góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường tại Đà Lạt. Hoạt động trồng cây này không chỉ là một phần trong chương trình Company Trip - Training mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của META đối với cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng những cây thông này sẽ lớn lên cùng với thành phố Đà Lạt, góp phần tạo nên một môi trường sống xanh - sạch - đẹp".

Nhân sự META luôn hăng hái tham gia những hoạt động ý nghĩa như thế này
Nhân sự META luôn hăng hái tham gia những hoạt động ý nghĩa như thế này

Hoạt động trồng cây thông không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn góp phần xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội. Do đó META Event & Travel ý thức rõ được trách nhiệm của mình cần phải làm tốt hơn nữa trong những dự án tiếp theo.

- Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Sự Kiện Và Du Lịch META (META Event & Travel)

Website: https://metaeventtravel.vn 

Email: hi@metaeventtravel.vn