Địa chỉ mua gốm sứ Bát Tràng chính gốc tại Lâm Đồng

16:50, 16/10/2024

(LĐ online) - Không Gian Gốm Bát Tràng là hệ thống chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp gốm sứ Bát Tràng chính gốc. Hệ thống có các showroom tại các quận huyện ở ba thành phố lớn của nước ta gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Không Gian Gốm Bát Tràng đã viết nên câu chuyện về những con người tâm huyết cùng các sản phẩm gốm sứ chất lượng. Hãy tham khảo ngay và trải nghiệm những sản phẩm gốm sứ chính gốc Bát Tràng với giá tốt từ xưởng!

Giá trị cốt lõi

Trong suốt chặng đường hình thành, phát triển cũng như mở rộng các chi nhánh, Không Gian Gốm Bát Tràng đã xác định giá trị cốt lõi:

* Chất lượng, độc đáo trong từng sản phẩm.

* Minh bạch trong sản phẩm, minh bạch với khách hàng và minh bạch với nhân viên và trong tài chính.

* Tận tâm và tử tế, làm việc có văn hóa.

Hệ giá trị cốt lõi này là kim chỉ nam cho Không Gian Gốm Bát Tràng TPHCM nói chung và cả hệ thống nói chung. Nhờ những giá trị cốt lõi này, đội ngũ nhân viên và sản phẩm đã không ngừng cải thiện, học hỏi và làm mới để mang những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

 

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh của Không Gian Gốm Bát Tràng không gì khác hơn chính là sự hài lòng của khách hàng. Cụ thể hơn chính là làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, mới lạ và chỉn chu. Sứ mệnh này còn bao gồm cả việc lan tỏa những sản phẩm mang theo hồn cốt dân tộc. Không chỉ lan tỏa giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ mà hơn hết là giá trị văn hóa tinh thần. Đó là những họa tiết, hoa văn trên bề mặt gốm. Đó còn là những chi tiết uốn lượn mềm mại, sống động như thật.

Không Gian Gốm Bát Tràng xác định tầm nhìn chiến lược trong thời gian tới là:

* Trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp gốm sứ Bát Tràng mang quy mô cả nước.

* Tạo ra sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo mang nét truyền thống đồng thời phù hợp với lối sống hiện đại.

* Trở thành đơn vị sản xuất và phân phối gốm sứ với quy mô lớn và có sức cạnh tranh cao trên thị trường.

Với tầm nhìn này, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm gốm sứ tại hệ thống. Bên cạnh việc kiểm tra và cải thiện chất lượng sản phẩm hàng ngày thì quy trình làm mới sản phẩm cũng sẽ được triển khai.

Các sản phẩm được quan tâm ở tỉnh Lâm Đồng

Hũ gạo, chum rượu

Hũ đựng gạo và chum ngâm rượu được quan tâm và tìm mua khá nhiều ở khu vực tỉnh Lâm Đồng. Hũ đựng gạo bằng gốm sứ hoặc sành được nung chín kỹ có độ kín khí cao. Nhờ đặc điểm này mà khi dùng đựng gạo hay ngũ cốc, hũ sẽ giúp bảo quản lương thực bên trong rất lâu. Một đặc trưng chỉ có ở hũ gạo Bát Tràng là khả năng hút ẩm khi trữ gạo, hạn chế tối ưu ẩm mốc.

Những đặc trưng này cũng có ở chum ngâm rượu Bát Tràng. Chum trống đồng, chum da lươn, chum xịn được khách hàng tìm mua để ngâm rượu lâu năm. Chum hạ thổ đảm bảo dày dặn và kín đáo giúp cho vị rượu thơ, dịu không chứa andehit. Chum không bám mùi, bám màu, dễ dàng chùi rửa và làm sạch cho lần ngâm rượu kế tiếp.

 

Không chỉ là những chiếc hũ, chum vò bình thường. Sản phẩm từ làng gốm Bát Tràng còn được vẽ lên bề mặt những hình ảnh, họa tiết nổi bật. Nếu không phải là hình hoa đào, hoa mai thì sẽ là chữ Tài Lộc thư pháp. Đây cũng là cách để gia chủ thêm phần bình an, hạnh phúc cũng như tăng tài lộc.

Lu nước phong thủy

Lu nước phong thủy là sự kết hợp giữa dòng nước, nguồn nước và thiết kế của chiếc lu. Các mẫu lu nước gốm sứ Bát Tràng có lớp men đặc chế, bền bỉ với tác động bên ngoài. Mỗi chiếc lu được nung đốt ở nhiệt độ cao nên chống chịu mọi yếu tố xấu ngoài môi trường.

 

Ngoài khả năng trang trí sân vườn hay tiểu cảnh, lu nước còn là yếu tố thu hút tài khí. Trưng bày cụm lu nước phong thủy sẽ giúp chiêu hút tiếng nước chảy của lu nước giúp loại bỏ được ô nhiễm tiếng ồn, lọc âm thanh. Từ đó mang đến cho ta cảm giác thư giãn, thoải mái và bình yên.

Địa chỉ đặt mua hũ gạo - chum vò và lu nước phong thủy

Hũ đựng gạo và chum vò rượu gốm sứ Bát Tràng có nhiều ứng dụng trong đời sống và kinh doanh. Ngoài khả năng sử dụng thì chum vò, hũ gạo và lu nước còn ứng dụng trang trí ở mọi khu vực, mọi không gian nội ngoại thất. Tại Lâm Đồng, khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm gốm sứ chính gốc và nhận hàng tại nhà. Với Không Gian Gốm Bát Tràng, mua gốm sứ chất lượng với giá xưởng đơn giản hơn bao giờ hết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Website: khonggiangom.vn | khonggiangom.com

- Hotline mua sản phẩm: 0912 809 908