Dự án, công trình Đá Tâm Nguyện đã thi công tại Lâm Đồng

11:52, 24/10/2024

(LĐ online) - Trong suốt quá trình hoạt động, Đá Tâm Nguyện đã ghi dấu ấn với hàng loạt công trình lăng mộ và đá mỹ nghệ tâm linh tại Lâm Đồng. Với cam kết về chất lượng và sự tỉ mỉ trong thi công, các dự án của Đá Tâm Nguyện không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn góp phần giữ gìn nét đẹp văn hóa tâm linh địa phương.

Công trình lăng mộ đá tại Bà Rịa - Vũng Tàu của nhà bác Tấn
Công trình lăng mộ đá tại Bà Rịa - Vũng Tàu của nhà bác Tấn

CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU CỦA ĐÁ TÂM NGUYỆN TẠI LÂM ĐỒNG 

Tại địa bàn Lâm Đồng, Đá Tâm Nguyện đã có vinh dự phục vụ nhiều khách hàng. Nổi bật phải kể đến ba công trình mộ đá mới đây vừa được đơn vị thi công. 

Công trình lăng mộ đá xanh đen LMDD001 

Đây là công trình lăng mộ quy mô được Đá Tâm Nguyện triển khai thi công theo yêu cầu của bác Tấn (Nguyên Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng). 

Khu lăng mộ này được xây dựng hoàn toàn từ chất liệu đá xanh đen tự nhiên. Với chiều dài tổng thể 16m, chiều rộng 5m, hạng mục thi công chính bao gồm:

- Lăng thờ đá. 

- Cuốn thư đá. 

- Cổng đá.

- Lan can đá bao quanh.

- Mộ đá không mái che. 

Theo yêu cầu của khách hàng, lăng mộ sau khi xây xong phải mang đậm hồn cốt dân tộc, truyền thống của dòng họ. Chính vì vậy, đơn vị đã ưu tiên lựa chọn chi tiết hoa sen, rồng và một số họa tiết đặc trưng cho văn hóa truyền thống khác để tạo điểm nhấn. 

Chất liệu đá được đơn vị sử dụng là đá xanh đen tự nhiên, nguyên khối khai thác trực tiếp tại Ninh Bình. Đá Tâm Nguyện ưu tiên đá nguyên khối để chế tác từng hạng mục công trình. Nhờ đó, kết cấu của khu lăng mộ rất chắc chắn, toát lên vẻ uy nghi. 

Vì không bố trí mái che nên các nghệ nhân của đơn vị đã hết sức chú trọng trong khâu đánh bóng, xử lý bề mặt. Đảm bảo với điều kiện mưa nắng thông thường, lăng mộ đá của nhà bác Tấn có thể tồn tại vững chãi hàng trăm năm. Đặc biệt, chi phí thi công trọn gói của công trình này là 130 triệu, một mức giá rất hợp lý. 

Mộ đá đơn 2 tầng chế tác từ chất liệu đá trắng
Mộ đá đơn 2 tầng chế tác từ chất liệu đá trắng

Công trình mộ đá trắng đơn 2 mái DTN-MDT001

Mẫu mộ đơn đẹp DTN-MDT001 gồm 2 mái, được chạm khắc hoa văn tinh xảo với hình ảnh hoa sen đại diện cho văn hóa truyền thống dân tộc. Kích thước ba chiều của ngôi mộ lần lượt là 60x160x100cm. Hai mái của ngôi mộ là dạng mái uốn cong, tương tự mái đình, mái chùa. Phía đỉnh mái là biểu tượng bông sen đang bung nở thể hiện khát khao vươn lên ở một thế giới mới.

Chất liệu da trắng được Đá Tâm Nguyện sử dụng là đá trắng tự nhiên, nguyên khối theo từng cấp. Vì kích thước của mộ không quá lớn nên thời gian thi công tương đối nhanh, chi phí khách hàng cần chi trả chỉ là 11 triệu đồng.

Mộ đá đơn bát giác thi công bởi Đá Tâm Nguyện
Mộ đá đơn bát giác thi công bởi Đá Tâm Nguyện

Mộ đá đơn bát giác có mái đá xanh đẹp DTN-MDD04

Mộ đá đơn bát giác DTN- MDD04 là một trong những mẫu mộ đá đẹp nhất thi công bởi Đá Tâm Nguyện. Điểm nhấn của mẫu mộ đá này là thiết kế theo dạng bát giác, tạo điểm nhấn từ nhiều phía. 

Kết cấu của mộ gồm hai mái. Họa tiết được các nghệ nhân ứng dụng là hình ảnh hoa sen. Cùng với đó là họa tiết rồng, phượng đan xen hài hòa. Chất liệu đá xanh đen đã qua quá trình gia công tỉ mỉ đảm bảo bề mặt ít bị bám bụi, màu sắc duy trì theo thời gian. 

• LỰA CHỌN ĐÁ TÂM NGUYỆN LÀM ĐƠN VỊ THI CÔNG CÔNG TRÌNH ĐÁ MỸ NGHỆ

Đá Tâm Nguyện chính thức hoạt động từ năm 2003. Thế mạnh của đơn vị nằm ở xưởng sản xuất đặt tại làng Ninh Vân, Hoa Lư, đây là một trong những làng nghề chế tác đá mỹ nghệ lâu đời, có tiếng tại Ninh Bình. 

Bên cạnh cơ sở sản xuất được đầu tư chuyên môn hóa, đơn vị còn quy tụ đội ngũ hàng trăm nghệ nhân tay nghề cao. Nhờ vậy, mỗi lăng mộ đá thi công theo yêu cầu luôn mang tính độc bản, chứa đựng tinh hoa chế tác, sự trân trọng với người đã khuất. 

Đá Tâm Nguyện Hiện áp dụng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, cam kết chất lượng rõ ràng cho từng công trình. 

- Cam kết về chất lượng cao cấp: Đơn vị đơn ưu tiên sử dụng chất liệu đá tự nhiên chất lượng cao để chế tác, thi công mộ đá. Hình ảnh mẫu lăng mộ đá đăng tải trên website đều là ảnh chụp thực tế. Sau khi thi công hoàn tất, Đá Tâm Nguyện sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, khắc phục lỗi phát sinh do tác nhân thời tiết. 

Quy trình tư vấn, thi công chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Đá Tâm Nguyện là những người am hiểu văn hóa truyền thống, tín ngưỡng. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên của đơn vị sẽ tư vấn chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu lăng mộ đá phù hợp nhất. 

Nếu cần tham khảo chi tiết mẫu lăng mộ đá hay mộ đá đơn

Quý khách vui lòng truy cập website https://datamnguyen.vn/

Hoặc chat Zalo theo số 0865686892 để nhận hình ảnh mẫu