Gợi Ý Quà Tặng 20/10 Thiết Thực Và Ý Nghĩa Cho Mẹ, Vợ, Bạn Gái

11:15, 14/10/2024

(LĐ online) - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là cơ hội hiếm có trong năm để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm và tình cảm yêu thương với những người phụ nữ thân yêu. Tặng một món quà thiết thực, ý nghĩa thay cho lời muốn nói sẽ khiến mẹ, vợ, bạn gái của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Ý tưởng tặng quà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là dịp đặc biệt để các đấng nam nhi tôn vinh và thể hiện lòng tri ân đến những người phụ nữ bên cạnh mình bằng món quà thiết thực, ý nghĩa.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường quà tặng 20/10 hiện nay cũng rất phong phú. Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được các món quà phổ biến như hoa tươi, quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, sách,....Tuy nhiên, đối với nhiều người, những món quà tặng này đã quá quen thuộc và nhàm chán. Chính vì thế, nhiều nam giới đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì vừa thiết thực lại vừa ấn tượng, độc đáo để dành tặng cho mẹ, vợ, bạn gái vào ngày 20/10.

Qua một cuộc khảo sát nhỏ, chúng tôi nhận thấy, quà tặng cây cảnh đang trở thành xu hướng, trong đó lan hồ điệp là lựa chọn hàng đầu. Đây chắc chắn là món quà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi được nhận từ người đàn ông mình yêu quý.

Lan hồ điệp đang là xu hướng tặng quà 20/10 trong những năm gần đây
Lan hồ điệp đang là xu hướng tặng quà 20/10 trong những năm gần đây

Hoa lan hồ điệp - Quà tặng lý tưởng cho ngày 20/10

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên lựa chọn những loại quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại thân thiện với môi trường. Hoa lan hồ điệp là một trong những gợi ý rất đáng để cánh mày râu chọn làm quà tặng trong dịp 20/10 sắp tới.

Không phải tự nhiên lan hồ điệp lại nhận được sự quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu mua quà tặng. Loài hoa này được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài lan” và được nhiều người săn đón.

Lan hồ điệp khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng ngay từ lần gặp đầu tiên bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ với màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Bông hoa mọc cân đối trên cành với hình dạng tương tự như những cánh bướm. Vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao của lan hồ điệp tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Lan hồ điệp tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ
Lan hồ điệp tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ

Đặc biệt, lan hồ điệp có sức sống rất bền bỉ. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của loài hoa này trên thị trường quà tặng ngày 20/10. Được biết, hoa lan hồ điệp có độ bền từ 1 - 1,5 tháng. Sau đó, người dùng có thể tiếp tục trồng vào chậu để chờ đón những lứa hoa tiếp theo. Đây là điều mà các loại hoa tươi khác trên thị trường không thể làm được.

Đáng chú ý, lan hồ điệp có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, tím, vàng, hồng, cam, màu đốm. Mỗi màu hoa lại mang ý nghĩa riêng. Tùy từng đối tượng người nhận, người mua dễ dàng lựa chọn được chậu lan có màu sắc phù hợp để truyền tải lời chúc và thông điệp yêu thương của mình.

Lan hồ điệp có màu sắc đa dạng, ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc
Lan hồ điệp có màu sắc đa dạng, ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc

Chẳng hạn, chậu lan hồ điệp tím mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, tượng trưng cho tình yêu chung thủy, son sắc, rất thích hợp để nam giới tặng cho vợ hoặc bạn gái của mình. Để tặng mẹ thì chậu lan hồ điệp tím, trắng hoặc đa sắc đều rất thích hợp. Nam giới thường rất khó để bày tỏ tình cảm với mẹ qua lời nói. Chậu lan hồ điệp là món quà ý nghĩa để giúp họ thể hiện lòng biết ơn và lời chúc sức khỏe đến đấng sinh thành vào những dịp đặc biệt.

Chậu lan hồ điệp tím là quà tặng tuyệt vời cho người phụ nữ yêu thương
Chậu lan hồ điệp tím là quà tặng tuyệt vời cho người phụ nữ yêu thương

Địa chỉ mua lan hồ điệp chất lượng, giá tốt

Bền, đẹp và sang trọng, chậu lan hồ điệp thực sự là món quà thiết thực và ý nghĩa để tặng mẹ, vợ, bạn gái vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lưu ý mua lan hồ điệp ở địa chỉ uy tín để đảm bảo hoa có chất lượng tốt, màu sắc đẹp, lâu tàn.

Cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội cung cấp đa dạng các chậu hoa lan hồ điệp chất lượng, giá tốt
Cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội cung cấp đa dạng các chậu hoa lan hồ điệp chất lượng, giá tốt

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp Đà Lạt chất lượng cao với mức giá phải chăng. Ghi nhận tại chuỗi cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội, có thể thấy các chậu lan hồ điệp với đa dạng kích thước, chủng loại, màu sắc đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào dịp 20/10 sắp tới.

Những chậu lan hồ đẹp to mập, tràn đầy sức sống được nhân viên chăm sóc và trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt sẽ là món quà tuyệt vời cho ngày Phụ nữ Việt Nam.

SIÊU THỊ HOA LAN HỒ ĐIỆP HÀ NỘI

- Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

- Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

- Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

- Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

- Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

- Hotline - Zalo : 0888.228.588 / 0888.736.788

- Website: https://lanhodiep.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiHoaLanHoDiep

- Tiktok: https://tiktok.com/@hoalanhodiepdalat

- Youtube: https://www.youtube.com/@SieuThi-HoaLan