Top 5 cửa hàng thu mua iPad cũ giá cao TPHCM

09:01, 04/10/2024

(LĐ online) - Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thu mua iPad cũ chuyên nghiệp và giá tốt? Dưới đây cùng theo dõi top 5 cửa hàng thu mua iPad cũ giá cao TPHCM. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời. 

 

TUẤN NGUYỄN MOBILE

Tuấn Nguyễn Mobile được biết đến là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên thu mua iPad cũ giá cao tại TPHCM. Đơn vị nhận thu mua không giới hạn về số lượng và thu mua mọi tình trạng máy (iCloud, Xác, Nguyên Seal, Cũ). Tuấn Nguyễn đảm bảo quy trình thu mua chuyên nghiệp và nhanh chóng cho mọi khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ thu mua iPad cũ tại Tuấn Nguyễn Mobile:

- Thu mua giá cao và cạnh tranh trên thị trường

- Thu mua tận nơi trong nội thành TPHCM

- Định giá nhanh chóng, chính xác Online

- Hỗ trợ khách hàng sao lưu dữ liệu qua máy mới và hướng dẫn khách tự xóa trắng dữ liệu trong máy.

Đơn vị hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Tuấn Nguyễn Mobile còn hỗ trợ thu iPad bằng 90% giá bán iPad cũ hiện tại và lên đời máy mới với mức chi phí hấp dẫn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, Phường 11, Quận 3, TPHCM 

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

 

 

• CELLPHONES

CellphoneS là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách cửa hàng thu mua iPad cũ giá cao TPHCM uy tín hàng đầu. Cửa hàng áp dụng thu mua nhiều dòng iPad khác nhau đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị tiến hành thu mua máy còn hoạt động tốt, bị trầy xước, bị vỡ kính, máy trần không phụ kiện…

Điểm khác biệt của dịch vụ thu mua iPad tại CellphoneS:

- Bảng giá công khai, rõ ràng 100%

- Định giá đúng tình trạng máy

- Thủ tục thu mua nhanh chóng, đơn giản

- Ưu đãi lên đến 1 triệu đồng khi lên đời máy mới.

Đến đây khách hàng sẽ được thẩm định máy bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua iPad cũ giá cao TPHCM khách hàng có thể liên hệ ngay.

Thông tin liên hệ

CN1: 55B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TPHCM

CN2: 114 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TPHCM

CN3: 157-159 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TPHCM

Điện thoại: 1800.2097 

Website: https://cellphones.com.vn/

 

 

• TUẤN APPLE

Tuấn Apple là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thu mua các sản phẩm iPad trên thị trường hiện nay. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đảm bảo định giá chính xác theo tình trạng máy. Tuấn Apple thu mua đa dạng các tình trạng và các dòng máy iPad khác nhau phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. 

Nhân viên của Tuấn Apple đảm bảo thực hiện thu mua tận nơi, kiểm tra và kiểm định giá sản phẩm ngay tại địa chỉ của bạn. Cửa hàng thu mua iPad cũ giá cao phục vụ toàn bộ khu vực TPHCM từ trung tâm đến quận huyện. Đồng thời khách hàng cũng được thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức ngay khi giao dịch thu mua kết thúc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 242 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0969.136.186

Email: Tuanapplehcm@gmail.com

Website: https://tuanapple.vn/

 

 

• TIẾN TRẦN MOBILE

Tiến Trần Mobile là địa điểm nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ thu mua iPad cũ giá cao TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ thu mua iPad tại đây diễn ra chuyên nghiệp, uy tín với các bước thẩm định kỹ càng. Đảm bảo mang đến khách hàng mức giá thu mua iPad cao và cạnh tranh trên thị trường. 

Nhân viên của Tiến Trần Mobile chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trước, trong và sau khi thu mua. Đơn vị hoạt động với phương châm Đến với Tiến Trần Mobile chắc chắn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thu mua iPad chuyên nghiệp, uy tín. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 284 Cao Đạt, phường 01, quận 05, TPHCM

Điện thoại: 0943354321

Website: https://tientranmobile.com/

 

 

• THANH TÁO MOBILE

Thanh Táo Mobile đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua iPad giá cao TPHCM. Đơn vị hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đảm bảo báo giá nhanh chóng, chính xác giá iPad tuỳ vào tình trạng máy. Thanh Táo Mobile nhận thu mua đa dạng các dòng iPad cũ đã qua sử dụng, iPad trả góp, iPad Pro M4 11-inch, iPad Gen 10 2022…

Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nói không với tình trạng kỳ kèo, ép giá khách hàng. Khách hàng còn được bảo mật dữ liệu tuyệt đối 100% sau khi khách hàng bán iPad cho Thanh Táo Mobile. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1400 Phạm Thế Hiển, P5, Q.8, TP.HCM

Điện thoại: 093 883 1133

Email: thanhhuynhmobile@gmail.com

Website: https://thanhtaomobile.com/

Trên đây là top 5 cửa hàng thu mua iPad cũ giá cao TPHCM. Hy vọng khách hàng đã chọn được đơn vị uy tín để bán iPad của mình với giá tốt.