Nam A Bank Lâm Đồng nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

PV 13:29, 25/03/2023

(LĐ online) - Hoạt động kinh doanh phát triển bền vững và tích cực vì cộng đồng, Nam A Bank Lâm Đồng xuất sắc đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Lâm Đồng - Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối thi đua các ngân hàng năm 2022.

Nam A Bank Lâm Đồng đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh
Nam A Bank Lâm Đồng đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

Kết quả này chính là nỗ lực của Nam A Bank trên toàn hệ thống nói chung và Nam A Bank Lâm Đồng nói riêng trong phong trào thi đua lao động, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương. Từ đó, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho đông đảo khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết nối các thành phần kinh tế.
Gần 20 năm hình thành và phát triển với nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích cùng sự chuyên nghiệp, Nam A Bank Lâm Đồng - một trong những đơn vị kinh doanh trọng điểm của Nam A Bank tại Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên ngày càng khẳng định vị thế, hoạt động hiệu quả, hướng đến sự phát triển bền vững của Ngân hàng và nền kinh tế địa phương.

Nam A Bank Lâm Đồng tích cực vì cộng đồng
Nam A Bank Lâm Đồng tích cực vì cộng đồng

Ngoài ra, đơn vị này cũng tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng, sẻ chia, lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội. Năm 2022, Nam A Bank Lâm Đồng đã chung tay cùng chính quyền địa phương triển khai nhiều dự án đầu tư cơ sở hạ tầng, văn hóa, xã hội như xây dựng trụ điện tại vòng xoay Thủy Tạ trị giá 1,5 tỷ đồng, hỗ trợ hơn một tỷ đồng đồng hành cùng chương trình Festival Hoa Đà Lạt. 
Nhiều năm qua, Nam A Bank Lâm Đồng đã dành hàng trăm triệu đồng để thực hiện các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, chất độc màu da cam, người già neo đơn… trên địa bàn. Đặc biệt tại trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng và Nhà Dưỡng lão TP Bảo Lộc.
Ghi nhận những nỗ lực trên, Nam A Bank Lâm Đồng còn nhận được thành tích nổi bật khác như UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng danh hiệu Đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách người có công với cách mạng và phong trào Đền ơn đáp nghĩa năm 2022, thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Lâm Đồng năm 2021.