Mua bán xe ô tô đã qua sử dụng tại Carpla có phải lựa chọn đúng đắn?

16:54, 28/12/2023

(LĐ online) - Một trong những yếu tố quan trọng khi quyết định mua xe ô tô đã qua sử dụng là chất lượng của chiếc xe. Tại Carpla, chất lượng được đặt lên hàng đầu với quá trình kiểm tra 160 điểm nghiêm ngặt từ lịch sử xe đến tình trạng kỹ thuật, mỗi chiếc xe đều trải qua quá trình chăm sóc đặc biệt, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người mua, người bán khi lựa chọn. 

 

Mua xe ô tô cũ: Nên hay không?

Với phần lớn người dùng hiện nay, lựa chọn mua xe đã qua sử dụng được cho là sự đầu tư hợp lý bởi nhiều lợi ích vượt trội như:

- Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh chất lượng, giá thành cũng là yếu tố quan trọng nhất khi cân nhắc chọn mua xe đã qua sử dụng. Trong khi xe mới thường có giá cao hơn nhiều so với xe cũ cùng mẫu và loại, việc mua bán xe ô tô cũ giúp người dùng tiết kiệm một khoản đáng kể từ 10 - 30%.

- Đa dạng phân khúc giá

Phân khúc giá linh hoạt chắc chắn là ưu điểm của thị trường xe cũ. Với những người dùng có nguồn ngân sách nhất định thì việc chọn mua xe mới sẽ hạn chế lựa chọn do giá xe mới thường ít biến động, cơ hội để sở hữu xe mới giá tốt thường khó hơn.  Ngược lại, chọn mua xe đã qua sử dụng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe ưng ý, phù hợp với ngân sách hoặc thậm chí là sở hữu được xe ở phân khúc cao với chi phí hời. 

- Khả năng giữ giá tốt

Tỷ lệ mất giá của xe trong 3 năm đầu có thể vượt mức 10% mỗi năm, vậy nhưng sau đó tỷ lệ này giảm xuống chỉ khoảng 5%. Điều này khiến cho quá trình bán lại xe cũ không tốn kém nhiều giống như việc bán xe mới. Vì vậy đây được xem là một trong những lý do lớn khiến nhiều người chọn mua xe ô tô cũ.

- Phù hợp cho lái mới

Với những tài xế mới lái thì thường gặp khó khăn khi vào cua hay khi đỗ xe, thậm chí thường xuyên va chạm hoặc gây xước xe. Cho nên nếu sử dụng xe ô tô cũ, tâm lý của họ sẽ bình tĩnh hơn và luôn giữ trong tình trạng thoải mái. Giảm áp lực hơn là khi lái xe mới, giảm thiểu tổn thất nếu không may xảy ra va chạm không mong muốn.

 

Carpla - Địa chỉ mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng uy tín, chất lượng

Chỉ với hơn một năm hoạt động, Carpla đã và đang trở thành đơn vị mua bán, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu được người dùng ưu tiên lựa chọn. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đơn vị không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Những giá trị này được thể hiện rõ ràng thông qua những yếu tố sau:

- Chất lượng xe hàng đầu: Toàn bộ xe bán ra tại Carpla đều trải qua quy trình kiểm định 160 bước tiêu chuẩn, đáp ứng khả năng vận hành ổn định trước khi bàn giao đến tay khách hàng. 

- Thông tin minh bạch, rõ ràng: Carpla cam kết mọi thông tin về lịch sử, nguồn gốc, hồ sơ pháp lý và tình trạng xe đều được công khai, minh bạch tới mọi khách hàng. Nhờ vậy, người mua có được địa chỉ an tâm, người bán có điểm đến tin cậy để mua bán xe đã qua sử dụng đơn giản, nhanh chóng. 

- Chi phí ưu đãi: Nếu so với việc đầu tư vào xe mới, mua xe ô tô cũ tại Carpla sẽ giúp tiết kiệm từ 30 - 50% chi phí. 

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Carpla sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành, đáp ứng kiến thức - trải nghiệm về thị trường xe cũ; sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có được trải nghiệm toàn diện nhất. 

Carpla hoạt động với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trên thị trường với dịch vụ mua bán xe ô tô cũ uy tín, chất lượng. Đến với Carpla, khách hàng có được người bạn đồng hành tin cậy giúp hiện thực hoá giấc mơ xe hơi đơn giản, tiết kiệm, nhanh chóng. 

 

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355
Website: https://carpla.vn
Email: hotro@carpla.vn