(LĐ online) - Chương trình khách hàng thân thiết của Hãng hàngkhông Vietjet - Vietjet Sky Joy đã xuất sắc giành giải thưởng Best Use of Digital Technology tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025, tổ chức tại Melbourne, Australia. Giải thưởng nhằm tôn vinh sự xuất sắc và đổi mới của các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
![]() |
Asia Pacific Loyalty Awards là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành tiếp thị và chăm sóc khách hàng thân thiết, quy tụ những thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Với chiến thắng này, Vietjet khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số để mang lại trải nghiệm liền mạch, tiện lợi và đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng.
Ra mắt từ tháng 5/2023, Vietjet SkyJoy đã nhanh chóng trở thành một trong những chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn nhất trên thị trường, với hơn 15 triệu tài khoản Hội viên tính đến thời điểm hiện tại. Chương trình khách hàng thân thiết của Vietjet cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng SkyPoint từ các chuyến bay và giao dịch tại hàng trăm đối tác uy tín trên nhiều lĩnhvực: ngân hàng, du lịch, ẩm thực, bán lẻ,… sau đó quy đổi thành vé máy bay và các sản phẩm, dịch vụ đa dạng khác trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, mua sắm…
![]() |
Điểm nhấn giúp Vietjet SkyJoy giành chiến thắng tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025 chính là nền tảng số tiên tiến, cho phép Hội viên dễ dàng quản lý tài khoản và giao dịch điểm thưởng thông qua ứng dụng di động SkyJoy. Ứng dụng này còn giúp cá nhân hóa trải nghiệm bằng cách cung cấp các ưu đãi phù hợp với sở thích của từng Hội viên, nâng cao sự tương tác và gắn kết với thương hiệu.
Bên cạnh đó, hệ thống thanh toán linh hoạt của Vietjet SkyJoy giúp Hội viên quy đổi SkyPoint dễ dàng với nhiều hình thức, từ mã QR đến ví điện tử, mang lại sự thuận tiện tối đa khi sử dụng điểm thưởng.
![]() |
Giải thưởng Best Use of Digital Technology là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng củaVietjet trong việc đổi mới và mang lại giá trị vượt trội cho Hội viên. Trong thời gian tới, Vietjet SkyJoy sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái đối tác, phát triển thêm nhiều tính năng mới và không ngừng tối ưu hóa công nghệ, khẳng định vị thế là lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích những hành trình thú vị và đáng nhớ.
Trước đó, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy cũng đã được vinh danh ở hạng mục Emerging Digital Solutions & Ecosystem tại Giải thưởng Quốc tế ASOCIO 2024 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 – 8/11/2024, nhờ vào sự sáng tạo, với trải nghiệm số hóa toàn diện mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings... Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com |
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin