Lâm Hà: Trao tặng 500 phần quà Trung thu cho trẻ em

AN NHIÊN 10:15, 29/09/2023

(LĐ online) - Chương trình “Vầng trăng yêu thương” do Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức vào tối 28/9 tại thôn Tân Lập (xã Tân Văn) đã trao tặng 500 phần quà Trung thu cho trẻ em thuộc 2 xã Tân Văn và Đạ Đờn.

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” trao tặng quà cho trẻ em xã Đạ Đơn và Tân Văn (Lâm Hà)
Chương trình “Vầng trăng yêu thương” trao tặng quà cho trẻ em xã Tân Văn và Đạ Đờn 

Đêm hội Trung thu dành cho thiếu niên nhi đồng của 2 xã Tân Văn và Đạ Đờn được tổ chức nhiều trò chơi, có múa lân, phá cỗ với hàng trăm người lớn, trẻ em trên địa bàn chung vui. Theo Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà cho biết, lý do chọn tổ chức đêm Trung thu tập trung tại xã Tân Văn phục vụ cho đối tượng là học sinh nghèo, cận nghèo của 2 xã Tân Văn và Đạ Đờn là vì 2 xã này ít có các đoàn từ thiện đến địa bàn trong thời gian này.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng cùng với các nhà tài trợ đã tham dự đêm hội Trung thu với trẻ em nơi đây. Trong đó, nhà tài trợ Nha khoa Tâm Sài Gòn (đóng tại TP Đà Lạt) tặng 100 phần quà dành cho học sinh của 2 xã  Tân Văn và Đạ Đờn (trị giá 100 ngàn đồng/phần quà).

Nhà tài trợ chính Nha khoa Tâm Sài Gòn trao tặng quà Trung thu cho trẻ em
Trao tặng quà Trung thu cho trẻ em do Nha khoa Tâm Sài Gòn tài trợ

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ các xã Tân Văn và Đạ Đờn đã huy động nguồn lực tại chỗ với tổng số 400 phần quà tặng cho trẻ em trên địa bàn; trong đó có 80 phần quà dành riêng cho các em học sinh giỏi.

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” dành cho trẻ em 2 xã Tân Văn và Đạ Đờn với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng.