Bảo Lộc: Đã xác minh được danh tính người đàn ông tự ngã ra đường tử vong

KHÁNH PHÚC 19:14, 16/11/2023

(LĐ online) - Ngày 16/11, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc và phường B’Lao đã hoàn tất các thủ tục xác minh, làm rõ các thông tin liên quan đến danh tính nạn nhân tử vong sau khi đi bộ tự ngã ra đường 3 ngày trước.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người nhà nạn nhân đã tìm đến Công an phường B’Lao (TP Bảo Lộc) để làm việc và hoàn tất các thủ tục xác định người đàn ông nói trên là người nhà của họ. Danh tính người đàn ông xấu số được xác định là ông B.A.D (47 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc). Cơ quan công an và chính quyền địa phương đã bàn giao các thủ tục, hồ sơ liên quan về nạn nhân cho gia đình.

Trước đó, do chưa xác minh được danh tính và thân nhân nạn nhân, nên UBND phường B’Lao và cơ quan chức năng đã thống nhất giao Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc vận động các nguồn kinh phí tổ chức an táng cho nạn nhân. Trong ngày 15/11, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã tổ chức lễ an táng, chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang Giáo xứ Gioan (phường Lộc Phát).

Như đã thông tin, trước đó vào chiều 14/11, khi đang đi bộ tại ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Bế Văn Đàn (phường B’Lao) thì nạn nhân tự té ngã. Sau đó, được người dân và cơ quan công an đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu nhưng không qua khỏi.