Đạ Huoai: Cây gãy đổ treo lơ lửng trên đầu người đi đường

TỨ ĐỨC 14:37, 13/07/2023

(LĐ online) - Nhiều ngày qua, người dân địa phương, người điều khiển phương tiện giao thông đoạn qua thị trấn Đạ M’ri (Đạ Huoai) hết sức lo lắng khi tình trạng cây gãy đổ, treo lơ lững giữa quốc lộ 20 nhưng không có cơ quan chức năng, đơn vị nào chặt bỏ.

Cây gãy đổ treo lơ lửng trên đầu người tham gia giao thông
Cây gãy đổ treo lơ lửng trên đầu người tham gia giao thông

Vị trí cây gãy đổ cách UBND thị trấn Đạ M’ri không xa; ngay trạm xe buýt. Cây gãy đổ treo lơ lửng trên đầu người tham gia giao thông, gây nguy hiểm nếu như rơi xuống lòng đường.

Chủ quán giải khát, nước mía ngay cạnh cho biết rằng cây gãy đổ hơn 1 tuần nay rồi; các xe container, xe tải lớn khi ngang qua va vào, nhánh cây vương vãi khắp nơi. Thấy nguy hiểm cho người đi đường, chủ quán đã trực tiếp dọn cành cây tấp vào vỉa hè.

Một số tài xế xe container, xe tải cho biết rằng khi ngang qua đoạn này bắt buộc phải đánh lái sang bên trái, rất nguy hiểm; vì cây ngã đỗ va vào nóc của xe.

Tại các vị trí khác của quốc lộ 20 đoạn qua thị trấn Đạ M’ri một số cây xanh bị chết  khô nhưng không được chặt hạ, biến thành những “cái bẫy” đối với người tham gia giao thông.

Quốc lộ 20 là tuyến đường có nhiều phương tiện giao thông di chuyển. Việc cây xanh gãy đổ treo lơ lửng trên đầu người đi đường, cây chết không chặt bỏ đang là mối nguy hiểm cực kỳ lớn đang rình rập người dân. Cơ quan chức năng, đơn vị quản lý cây xanh cần sớm chặt bỏ những “cái bẫy” trên quốc lộ 20 đoạn qua thị trấn Đạ M’ri.