Báo Lâm Đồng tiếp nhận 52 triệu đồng ủng hộ cô giáo Trần Thị Trí

KHÁNH PHÚC 17:05, 02/01/2024

(LĐ online) - Tính đến chiều 2/1/2024, Báo Lâm Đồng đã tiếp nhận tổng số tiền 52 triệu đồng từ 172 bạn đọc đóng góp hỗ trợ cho cô giáo mầm non Trần Thị Trí có hoàn cảnh khó khăn bị tai nạn giao thông phải phẫu thuật cưa chân.

Cô giáo Trần Thị Trí bị cưa chân sau tai nạn giao thông, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Cô giáo Trần Thị Trí bị cưa chân sau tai nạn giao thông, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Cô giáo Trần Thị Trí là nhân vật trong bài viết Cô giáo mầm non bị tai nạn cần sự giúp đỡ được đăng tải trên Báo Lâm Đồng Online ngày 31/12/2023.

Trước đó, vào chiều tối 29/12/2023, cô giáo Trần Thị Trí đang điều khiển xe máy đi sát lề bên phải trên đường đoạn qua ngã ba đường Hà Giang giao với đường Phạm Ngọc Thạch (phường Lộc Sơn) thì bị xe cứu hộ do tài xế Đoàn Văn Báu (ngụ tại TP Hồ Chí Minh) điều khiển tông trúng từ phía sau. Vụ tai nạn khiến chân phải cô giáo Trí bị xe cứu hộ cán dập nát, gãy rời.

Hiện, cô Trí đã phải cắt bỏ chân phải và đang được điều trị, chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Vợ chồng cô giáo Trí có 3 người con, cháu lớn học lớp 6, 2 cháu nhỏ 4 tuổi và 3 tuổi đang ở trọ tại phường B’Lao.

Số tiền 52 triệu đồng nói trên được 172 bạn đọc gửi vào số tài khoản: 5400201016419 tại Agribank Chi nhánh Lâm Đồng để hỗ trợ giúp đỡ gia đình cô giáo Trần Thị Trí. Số tiền này sẽ được Báo Lâm Đồng trao cho gia đình cô giáo Trí trong thời gian sớm nhất.

Theo thông tin từ người nhà, đến ngày 1/1/2024, ngoài số tiền bạn đọc gửi qua Báo Lâm Đồng thì gia đình đã tiếp nhận số tiền gần 400 triệu đồng từ các tổ chức thiện nguyện, cơ quan, đơn vị, trường học và nhà hảo tâm đóng góp hỗ trợ.

Báo Lâm Đồng xin gửi lời tri ân sâu sắc tới những tình cảm chân thành, quý báu của bạn đọc gần xa và các nhà hảo tâm đã tin tưởng đóng góp, chia sẻ khó khăn cùng hoàn cảnh của cô giáo Trần Thị Trí và gia đình. Cùng với đó là tình cảm mà quý bạn đọc dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà Báo Lâm Đồng đã thông tin từ trước đến nay. Mong rằng, quý bạn đọc sẽ luôn đồng hành chia sẻ hướng về những hoàn cảnh khó khăn mà Báo Lâm Đồng thông tin trong thời gian tới.

Nhân đây, Báo Lâm Đồng xin phép dừng tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ của quý bạn đọc gần xa của Báo Lâm Đồng cho cô giáo Trần Thị Trí để dành cho những trường hợp khó khăn khác.