Cây rừng ngã đổ chắn ngang đường, đèo Bảo Lộc ùn ứ hơn 30 phút

HẢI ĐƯỜNG 18:03, 31/05/2024

(LĐ online) - Trời mưa lớn khiến một cây rừng lớn ngã đổ chắn ngang đường đèo Bảo Lộc khiến xe cộ nằm chờ ùn ứ cả 2 chiều hơn 30 phút.

Cây rừng cao hơn 10 mét ngã đổ chắn ngang đường khiến đường đèo Bảo Lộc bị ùn ứ hơn 30 phút
Cây rừng cao hơn 10 mét ngã đổ chắn ngang đường tại Đài Đức Mẹ khiến đường đèo Bảo Lộc bị ùn ứ hơn 30 phút

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 45 phút ngày 31/5, trên địa bàn TP Bảo Lộc bắt đầu xảy ra mưa lớn, đặc biệt, đoạn qua đèo Bảo Lộc trời mưa rất to. Hiện, mưa lớn đang kéo dài trên địa bàn TP Bảo Lộc và đèo Bảo Lộc.

Mưa lớn kéo dài đã khiến một cây rừng cao hơn 10 mét trên đèo Bảo Lộc bị ngã đổ chắn ngang đường đoạn qua Đài Đức Mẹ thuộc địa phận thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai làm giao thông trên đèo Bảo Lộc bị ùn ứ cục bộ. Rất may thời điểm cây ngã đổ không có phương tiện lưu thông qua lại.

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát Giao thông và người dân đã giải phóng hiện trường để xe cộ lưu thông qua lại một chiều
Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cảnh sát giao thông và người dân đã giải phóng hiện trường để xe cộ lưu thông qua lại một chiều

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát Giao thông Chốt đèo Bảo Lộc phối hợp với người đi đường cưa bỏ, dọn dẹp giải phóng được một phần hiện trường. Tại đây, lực lượng cảnh sát giao thông đang tổ chức điều tiết để phương tiện di chuyển qua lại một chiều; đồng thời, nỗ lực phối hợp với lực lượng cứu hộ và người dân giải phóng hiện trường.