Toyota Việt Nam “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” tại Lâm Đồng

02:11, 23/11/2010

Ngày 23/11/2010, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu thực hiện chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” tại Lâm Đồng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ngày 23/11/2010, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu thực hiện chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” tại Lâm Đồng.
 
Đây là lần đầu tiên Chương trình sửa chữa lưu động kết hợp với giới thiệu sản phẩm mới được TMV thực hiện với mục đích tiếp tục mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao phục vụ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của TMV.

Từ 23 - 28/11, TMV sẽ tổ chức chương trình tại Caf Mei (số 2-4 Trần Quốc Toản, phường 3, Đà Lạt) và Gara Hồng (số 11 Đinh Tiên Hoàng, phường 2, Đà Lạt) với nội dung kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu xe ô tô do TMV sản xuất và phân phối Việt Nam có biển số xe thuộc tỉnh diễn ra chương trình.

Đội ngũ tư vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên cao cấp của Toyota Việt Nam sẽ phục vụ cũng như hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra xe, tư vấn kỹ thuật, khắc phục các sự cố của xe và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010.

Được biết, chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” được triển khai từ ngày 9/11/2010 đến hết ngày 19/12/2010 tại 22 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Gia Lai, Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang và Cà Mau.

Nhân dịp này, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người dân về việc sử dụng phương tiện đi lại cũng như điều kiện sử dụng, hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam.

H.L