Bao giờ đường liên tỉnh mới được khắc phục?

03:04, 13/04/2011

QL27 đường liên tỉnh có chiều dài trên dưới 200km, nối từ quốc lộ 26 (tại km số 3) từ tỉnh Đăk Lăk đến tỉnh Lâm Đồng. Đây là con đường rất thuận lợi tạo điều kiện cho việc thông thương đã rất nhiều năm. Tuy nhiên, mơ ước của người dân về một con đường nhựa hoàn hảo vẫn còn dang dở.

QL27 đường liên tỉnh có chiều dài trên dưới 200km, nối từ quốc lộ 26 (tại km số 3) từ tỉnh Đăk Lăk đến tỉnh Lâm Đồng. Đây là con đường rất thuận lợi tạo điều kiện cho việc thông thương đã rất nhiều năm. Tuy nhiên, mơ ước của người dân về một con đường nhựa hoàn hảo vẫn còn dang dở. Bởi trên QL 27 tại Km 85 đến Km 93 và đoạn từ Km 107 đến Km 116 nằm trên địa bàn Huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng phần lớn đường đã bị hư hại toàn bộ nhiều đoạn đường vẫn chưa được hoàn hảo, đang tồn tại một số “ổ voi” cực kỳ nguy hiểm (xem ảnh).
 
 

Những người dân sống quanh đây cho biết, các phương tiện lưu thông qua đây thường xuyên xảy ra tai nạn, kể cả xe ô tô bởi “ổ voi” nằm ẩn dưới mặt phẳng con đường.

Để tránh những tai nạn đáng tiếc đang rình rập trên con đường này, đề nghị các cơ quan chức năng mau chóng có biện pháp khắc phục.

TRƯƠNG HẬU