Đã tìm được thi thể nạn nhân mất tích trong sự cố thủy điện Đạm Bol

04:06, 27/06/2011

(LĐ online) -  Vào lúc 13 giờ 45 phút cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của huyện Bảo Lâm đã tìm được thi thể chị Vũ Thị Lương (33 tuổi) – nạn nhân của sự cố vỡ ống nước ở nhà máy thuỷ điện Đạm Bol (tại thôn 4, xã Lộc Bắc) vào ngày 14/6. 

(LĐ online) - Chiều 27/6, thông tin từ UBND huyện Bảo Lâm, cho biết: Vào lúc 13 giờ 45 phút cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của huyện đã tìm được thi thể chị Vũ Thị Lương (33 tuổi) – nạn nhân của sự cố vỡ ống nước ở nhà máy thuỷ điện Đạm Bol (tại thôn 4, xã Lộc Bắc) vào ngày 14/6. 
   
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích
Theo Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm Nguyễn Văn Triệu, thi thể của nạn nhân bị cuốn đi khá xa và bị vùi lấp sâu dưới lớp bùn khoảng 3m. Trước đó, lực lượng tìm kiếm cũng đã tìm thấy một số vật dụng cùng chiếc xe gắn máy của nạn nhân.
   
Trước đó (ngày 14/6), trong lúc thu hái cà phê trên rẫy thì bất ngờ xảy ra sự cố vỡ đường ống dẫn nước của nhà máy thuỷ điện Đạm Bol làm chị Lương bị cuốn trôi mất tích. Ngoài chị Lương, có 4 mẹ con chị Vũ Thị Hoà cũng bị bùn đất cuốn trôi, trong đó cháu Trần Văn Trung (11 tuổi) bị thiệt mạng.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, chủ đầu tư cùng chính quyền địa phương đã tập trung toàn lực cho việc cứu hộ cứu nạn và hỗ trợ nơi ăn chốn ở cũng như cứu chữa cho người bị thương, động viên, hỗ trợ gia đình người thiệt mạng. Đồng thời Ngành chức năng cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bước đầu đã xác định do rò rỉ nước ở điểm đấu nối đường ống, tuy nhiên, hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân sự cố này./.
 
Thụy Trang – Hữu Sang