Ngày hội lái xe an toàn

03:08, 07/08/2011

Nhằm góp phần kìm hãm, tiến tới giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ, Ngày hội lái xe an toàn do Doanh nghiệp tư nhân Honđa Ngọc Anh tổ chức tại Vườn hoa thành phố Đà Lạt trong ngày 6/8 đã thu hút hơn 500 người đến từ Đức Trọng và thành phố Đà Lạt tham dự.

Nhằm góp phần kìm hãm, tiến tới giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ, Ngày hội lái xe an toàn do Doanh nghiệp tư nhân Honđa Ngọc Anh tổ chức tại Vườn hoa thành phố Đà Lạt trong ngày 6/8 đã thu hút hơn 500 người đến từ Đức Trọng và thành phố Đà Lạt tham dự. Theo đó, những người tham gia ngày hội này đã được các kỹ thuật viên hướng dẫn kiến thức về an toàn giao thông, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, cách thức kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông và thực hành trên sa bàn. Ông Nguyễn Đình Liệu - Phó ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, đây là một hoạt động xã hội hóa công tác an toàn giao thông góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho người điều khiển mô tô, xe máy phòng tránh các nguy hiểm, rủi ro tai nạn khi tham gia giao thông.

Được biết, để thu hút đông đảo người dân tham gia, Honđa Ngọc Anh còn tổ chức chương trình bảo dưỡng xe máy, thay nhớt miễn phí và bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng của doanh nghiệp với tổng giải thưởng bao gồm: 20 giải Ba (mỗi giải một điện thoại Nokia trị giá 1,7 triệu đồng); 10 giải Nhì (mỗi giải một điện thoại Nokia trị giá 2,5 triệu đồng) và 2 giải Nhất (mỗi giải một xe máy Wave an pha trị giá 15 triệu đồng/xe).
 
b5.jpg
 
XUÂN TRUNG