Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc cháu Mỹ Dung rất chu đáo

08:12, 29/12/2011

(LĐ online) -  Theo tin từ kỹ sư Lê Minh Hiển - Trưởng đơn vị Y xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy, sau khi nhập viện vào ngày 27-12, bệnh nhân Kiều Thị Mỹ Dung (thôn Đức Lộc, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt, được Lamdong Online phản ánh trong bài “Phép lạ” sẽ đến với cô gái mắc căn bệnh lạ”), đã được bệnh viện này tiếp đón và chăm sóc ân cần, chu đáo. Hiện sức khỏe và tinh thần của cháu Mỹ Dung ổn định.  

[links()](LĐ online) -  Theo tin từ kỹ sư Lê Minh Hiển - Trưởng đơn vị Y xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy, sau khi nhập viện vào ngày 27-12, bệnh nhân Kiều Thị Mỹ Dung (thôn Đức Lộc, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt, được Lamdong Online phản ánh trong bài “Phép lạ” sẽ đến với cô gái mắc căn bệnh lạ”), đã được bệnh viện này tiếp đón và chăm sóc ân cần, chu đáo. Hiện sức khỏe và tinh thần của cháu Mỹ Dung ổn định.      

Dung và mẹ.
Dung và mẹ.

Ngày 28 tháng 12, TS - BS Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã đến thăm và tặng quà Kiều Thị Mỹ Dung và Thạch Thị Sa Ly (Sóc Trăng). Tại phòng bệnh TS-BS Nguyễn Trường Sơn đã giải thích cho bà Nguyễn Thị Xuân Huyền (mẹ của Mỹ Dung) và người thân của Sa Ly về những vấn đề liên quan đến các bệnh nhân và động viên gia đình yên tâm điều trị.

Về vấn đề chuyên môn, giám đốc Nguyễn Trường Sơn cũng đã chỉ đạo hội chẩn nội viện cho hai ca bệnh đặc biệt này vào sáng ngày 29-12. Như tin đã đưa, ngày 3/1/2012, GS-BS McKinnon (người Mỹ) sẽ có mặt tại Việt Nam và trực tiếp xử lý (nếu điều kiện cho phép có thể sẽ tiến hành phẫu thuật, điều trị) cho Kiều Thị Mỹ Dung và Thạch Thị Sa Ly.
         
Hiện cháu Kiều Thị Mỹ Dung (và Thạch Thị Sa Ly) đang rất cần sự hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân có lòng hỏa tâm.

UÔNG THÁI BIỂU