Trao quà Tết cho học sinh Trường TH Đạ Sar

08:01, 10/01/2012

(LĐ online) - 60 phần quà Tết gồm áo len và tiền lì xì đầu năm đã được đại diện Chi đoàn báo Lâm Đồng và Chi nhánh Công ty CP Viễn thông Hà Nội (Hanoitelecom) trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Đạ Sar (Lạc Dương, Lâm Đồng) vào chiều ngày 10/1.

(LĐ online) - 60 phần quà Tết gồm áo len và tiền lì xì đầu năm đã được đại diện CP Viễn thông Hà Nội (Hanoitelecom) trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Đạ Sar (Lạc Dương, Lâm Đồng) vào chiều ngày 10/1.

Đại diệnHanoitelecom, Báo Lâm Đồng, Đoàn Trường CĐSP Đà Lạt cùng học sinh Trường TH Đạ Sar
Đại diệnHanoitelecom, Báo Lâm Đồng, Đoàn Trường CĐSP Đà Lạt cùng học sinh Trường TH Đạ Sar

Đây là những phần quà nghĩa tình do Chi đoàn báo Lâm Đồng vận động anh chị em phóng viên, các nhà hảo tâm, cơ sở Nắng Mai Đà Lạt cùng Hanoitelecom đóng góp, thực hiện. Ngoài những phần quà trên, Chi đoàn báo Lâm Đồng còn vận động được hơn 100 chiếc áo len cùng quần áo cũ giành cho người lớn cũng đã được trao tặng cho bà con đồng bào dân tộc ít người tại xã Đạ Sar để mặc ấm trong những ngày cuối đông.  

Dịp này, Đoàn Trường cao đẳng Sư phạm Đà Lạt cũng đã đến thăm và trao tặng 5 phần quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Trường Tiểu học Đạ Sar do Đoàn trường nhận bảo trợ.

Những phần quà này nhằm góp phần chia sớt một phần khó khăn trong cuộc sống, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết cổ truyền ấm cúng cùng cộng đồng./.

Thụy Trang