Lại... chắp vá!

10:12, 07/12/2015

Sau nhiều lần sửa chữa, nâng cấp Quốc lộ 20, điều khẳng định lần này là "hoành tráng" nhất. Người dân ai cũng phấn khởi, vui mừng. Tuy nhiên, từ thực tế đoạn thành phố Bảo Lộc - Di Linh đang nâng cấp, một điều mà rất nhiều người không hài lòng là tại những khu vực có cư dân, đường được thi công thêm "gờ" hai bên lề đường. 

Thi công đường xong, nhà nào cũng phải... chắp vá!
Thi công đường xong, nhà nào cũng phải... chắp vá!

Sau nhiều lần sửa chữa, nâng cấp Quốc lộ 20, điều khẳng định lần này là “hoành tráng” nhất. Người dân ai cũng phấn khởi, vui mừng. Tuy nhiên, từ thực tế đoạn thành phố Bảo Lộc - Di Linh đang nâng cấp, một điều mà rất nhiều người không hài lòng là tại những khu vực có cư dân, đường được thi công thêm “gờ” hai bên lề đường. Gờ hơi cao, nên hầu như nhà nào cũng phải... “chắp vá” đắp thêm xi măng hoặc nhựa đường để xe máy ra, vào. Chắp vá như thế trông không giống ai, làm xấu đi một khu dân cư và quốc lộ đẹp! 
 
Việc thi công sửa chữa, nâng cấp đương nhiên là phải theo thiết kế. Nhưng thiết nghĩ, chính quyền sở tại nên có ý kiến với chủ đầu tư điều chỉnh lại để hợp lòng dân! Điều này hãy còn chưa muộn, vì hiện tiếp tục thi công sửa chữa, nâng cấp Quốc lộ 20 đoạn từ thị trấn Di Linh đến thị trấn D’Ran (Đơn Dương).      
 
XUÂN LONG