Hãy giúp anh vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo

08:10, 12/10/2017

Anh Nguyễn Quang Lương, sinh năm 1963, hiện ở tại Tổ 19, thác Prenn, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Anh Lương lập gia đình năm 1997, đã ly hôn vợ và hiện đang nuôi 3 con trai đang tuổi ăn học và một mẹ già.

Anh Nguyễn Quang Lương, sinh năm 1963, hiện ở tại Tổ 19, thác Prenn, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Anh Lương lập gia đình năm 1997, đã ly hôn vợ và hiện đang nuôi 3 con trai đang tuổi ăn học và một mẹ già.
 
Anh Nguyễn Quang Lương là con trai duy nhất của cụ Lê Thị Vang, cụ Vang đã 86 tuổi, là gia đình có công, hiện cụ Vang đang sống cùng cha con anh Lương.
 
Cuộc sống “gà trống nuôi con” của anh lâu nay không mấy thuận lợi, không nghề nghiệp, việc làm không ổn định, tiền bạc thì thiếu trước hụt sau, không đủ đắp đổi qua ngày. Thế rồi tai họa ập đến: vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, trên đường đi công việc từ Đà Lạt trở về, khi qua đoạn  thác Datanla thì xe máy của anh bị mất thắng nên xảy ra tai nạn. Anh bị hôn mê, bất tỉnh, được người qua đường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và được chẩn đoán đa chấn thương. Sau 5 ngày anh được tích cực điều trị nhưng bệnh quá nặng nên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã chuyển anh về Bệnh viện Chợ  Rẫy và được chẩn đoán là chấn thương đốt sống cổ, phù tủy, lúc tỉnh lúc mê, hai chân không cử động được, hiện da lưng và mông đã bị sưng tấy.
 
Anh Lương hiện đang được người em họ chăm nuôi tại bệnh viện, bà cụ mẹ anh tư tưởng bất an có khả năng đổ bệnh bất cứ lúc nào, 3 cháu đi học không yên. Được biết, con trai lớn của anh Lương đang học năm thứ 2 Trường Đại học Đà Lạt, hai cháu sinh đôi đang học lớp 7 Trường THCS Quang Trung. Cuộc sống sinh hoạt của 4 bà cháu hiện đang nhờ vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm, tiền viện phí điều trị cho anh Lương cũng không có đủ để trả cho bệnh viện.
 
Hoàn cảnh của anh Lương và gia đình đang hết sức ngặt nghèo, mong quý bạn đọc gần xa quan tâm giúp đỡ! 
 
Mọi sự hỗ trợ xin gửi về:
 
Phòng Bạn đọc (Báo Lâm Đồng). 
 
Địa chỉ: Số 38 Quang Trung, Phường 9, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0263.3811383
 
Hoặc: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng. 
 
Địa chỉ: Số 01 Hoàng Diệu, Phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0263.3561357
 
Tên tài khoản: TỈNH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ LÂM ĐỒNG
 
Số tài khoản: 102010000337988. Ngân hàng Công thương chi nhánh Lâm Đồng - VietinBank.                     
PHÒNG BẠN ĐỌC