Địa chỉ cần giúp đỡ

09:11, 17/11/2017

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến "Tết Nhà giáo" (20/11) nhưng tai họa giao thông đã đổ ụp xuống gia đình nhân viên nghèo ở một trường mẫu giáo vùng rất sâu và khó khăn của tỉnh Lâm Đồng...

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến “Tết Nhà giáo” (20/11) nhưng tai họa giao thông đã đổ ụp xuống gia đình nhân viên nghèo ở một trường mẫu giáo vùng rất sâu và khó khăn của tỉnh Lâm Đồng. Đó là chị Nguyễn Thị Lê Na, sinh năm 1986, rời quê xa tỉnh Nghệ An vào làm văn thư kiêm thủ quỹ tại Trường Mẫu giáo xã Đa Quyn, huyện Đức Trọng, đã bị tai nạn giao thông, tông trực diện với xe tải ở Bản Cà, xã Tà Năng và mất ngày 9/11/2017. Sự ra đi đột ngột đau thương của người vợ, người mẹ trẻ đã để lại 2 người con thơ dại là Vy Nguyễn Thành Long, 8 tuổi, học lớp 3 tại trường một cơ sở giáo dục của các soer ở huyện Đức Trọng cùng Vy Nguyễn Thành Vinh 2 tuổi, chưa đi học và người chồng là Vy Văn Thích, 33 tuổi, người dân tộc thiểu số các tỉnh phía Bắc di cư vào làm bảo vệ Trường Mẫu giáo xã Đa Quyn. Gia đình anh chị Lê Na - Văn Thích có hộ khẩu tại thôn Chơ Rung, xã Đa Quyn nhưng lại thuê đất của xã Tà Năng và trả tiền mỗi năm một triệu đồng để làm chiếc nhà thưng ván ở tạm bợ. 
 
Ba cha con trước bàn thờ người quá cố
Ba cha con trước bàn thờ người quá cố
Những thông tin trên đã được xác nhận từ ông Ja Thương, Chủ tịch xã Đa Quyn và ông Uông Nam, Chủ tịch xã Tà Năng. Rất mong bạn đọc, nhà hảo tâm giúp đỡ ba cha con anh Thích. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ qua số điện thoại Phòng Bạn đọc, Báo Lâm Đồng: 02633811383.
 
Đ.P