Hơn 40 triệu đồng đến với bé gái 3 tuổi bị ung thư buồng trứng

04:12, 08/12/2017

(LĐ online) - Sáng 8/12, Nhóm từ thiện Club YOH Di Linh (huyện Di Linh) phối hợp cùng Báo Lâm Đồng đã trao tận tay hỗ trợ cháu Trần Ngọc Hải Yến (3 tuổi, ngụ tại Tổ dân phố 8, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) bị ung thư buồng trứng số tiền 21,5 triệu đồng. Hải Yến là nhân vật chính trong bài viết "Bé gái 3 tuổi bị ung thư buồng trứng" được Báo Lâm Đồng đăng tải trên số báo ngày 1/12/2017. 

(LĐ online) - Sáng 8/12, Nhóm từ thiện Club YOH Di Linh (huyện Di Linh) phối hợp cùng Báo Lâm Đồng đã trao tận tay hỗ trợ cháu Trần Ngọc Hải Yến (3 tuổi, ngụ tại Tổ dân phố 8, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) bị ung thư buồng trứng số tiền 21,5 triệu đồng. Hải Yến là nhân vật chính trong bài viết “Bé gái 3 tuổi bị ung thư buồng trứng” được Báo Lâm Đồng đăng tải trên số báo ngày 1/12/2017. 
 
Nhóm YOH trao tiền hỗ trợ cháu Trần Ngọc Hải Yến
Nhóm YOH trao tiền hỗ trợ cháu Trần Ngọc Hải Yến
Hiện tại, Nhóm YOH có hơn 160 bạn trẻ tại huyện Di Linh tham gia sinh hoạt. Số tiền trao tặng bé Hải Yến lần này do các thành viên trong Nhóm YOH tự đóng góp. Ngoài số tiền này, từ thông tin trên Báo Lâm Đồng, nhiều bạn đọc là các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng đã tìm đến tận nhà để giúp đỡ bé và gia đình với tiền hơn 20 triệu đồng. Chị Trần Thị Kim Oanh (mẹ bé Hải Yến) xúc động: “Nhờ sự quan tâm của quý Báo, đến hiện tại gia đình tôi đã nhận được hơn 40 triệu đồng do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các tổ chức từ thiện giúp đỡ. Trong đó, có 21,5 triệu đồng của Nhóm YOH. Số tiền còn lại được cả nhà hảo tâm, mạnh thường quân tìm đến tận nhà trao tặng. Không biết nói gì hơn, tôi xin chân thành cảm ớn các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và quý Báo đã quan tâm, chia sẻ giúp đỡ con gái và gia đình tôi trong lúc khó khăn, hoạn nạn”.
 
Qua đây, Báo Lâm Đồng và gia đình cháu Trần Ngọc Hải Yến xin chân thành cảm ơn và gửi lời tri ân tới các độc giả và nhà hảo tâm đã giúp đỡ cháu cả về vật chất lẫn tinh thần. Rất mong các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tiếp tục chung tay giúp đỡ để cháu Hải Yến có thêm nguồn kinh phí và nguồn động lực để chữa bệnh. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ anh Trần Hữu Hiếu và chị Trần Thị Kim Oanh (nhà trọ số 81, đường Chu Văn An, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, Lâm Đồng) số điện thoại: 0943 303 050; hoặc Tòa soạn Báo Lâm Đồng, số 38 Quang Trung, Phường 9 (TP Đà Lạt), điện thoại:  0263 3811 383.
 
KHÁNH PHÚC