98% hồ sơ dịch vụ công trực tuyến được giải quyết đúng hạn

11:10, 25/10/2020

Ngày 23/10, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Lâm Đồng cho biết, tính tới ngày 22/10, các đơn vị, sở, ngành, địa phương của tỉnh đã tiếp nhận 447.638 hồ sơ công trực tuyến (mức độ 1; 2; 3 và 4) và hiện đã giải quyết được 437.768 hồ sơ, chiếm 98% hồ sơ đúng hạn.

Ngày 23/10, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Lâm Đồng cho biết, tính tới ngày 22/10, các đơn vị, sở, ngành, địa phương của tỉnh đã tiếp nhận 447.638 hồ sơ công trực tuyến (mức độ 1; 2; 3 và 4) và hiện đã giải quyết được 437.768 hồ sơ, chiếm 98% hồ sơ đúng hạn.
 
Riêng trong tháng 10 (tính tới ngày 22/10), các đơn vị, sở, ngành, địa phương đã tiếp nhận 58.253 hồ sơ, đã hoàn thành 39.373 hồ sơ và trả đúng hạn 38.563 hồ sơ, trong đó quá hạn 810 hồ sơ, đạt tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn trên 97%.
 
Hiện nay, các tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm, thông qua các cách thức sau: Trực tiếp tại Trung tâm; qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định, qua thuê dịch vụ của doanh nghiệp, cá nhân hoặc qua ủy quyền theo quy định của pháp luật; trực tuyến tại cổng Dịch vụ công và Hệ thống một cửa điện tử của tỉnh ( motcua.lamdong.gov.vn) đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
 
Trung tâm tiếp nhận và trả kết quả vào tất cả các ngày làm việc, từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần và thứ Bảy (trừ ngày nghỉ theo quy định). Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC: buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ.
 
C.PHONG