Đơn Dương: 10 hợp tác xã ngưng hoạt động thời gian dài

03:09, 01/09/2021

Vừa qua, UBND huyện Đơn Dương đã có báo cáo kiến nghị Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng hướng dẫn phương án, hình thức xử lý đối với các hợp tác xã không còn hoạt động tại địa phương, không liên lạc được với Ban Quản trị Hợp tác xã.

Vừa qua, UBND huyện Đơn Dương đã có báo cáo kiến nghị Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng hướng dẫn phương án, hình thức xử lý đối với các hợp tác xã (HTX) không còn hoạt động tại địa phương, không liên lạc được với Ban Quản trị Hợp tác xã.
 
Theo thống kê có 10 HTX ngưng hoạt động trong thời gian dài trên địa bàn huyện Đơn Dương, bao gồm: 2 HTX đã thực hiện giải thể là HTX Nông nghiệp Hiệp Nghĩa và HTX Nông nghiệp Đa Nhim. 5 HTX đang hoàn tất hồ sơ giải thể tự nguyện đó là: HTX Nông nghiệp Cựu chiến binh Thanh Nghĩa, HTX rau an toàn Tân Nông Phú, HTX VietGAP Tiên Sinh, HTX hoa tươi Quốc Cường, HTX sản xuất kinh doanh nông sản Quảng Thuận. 3 HTX không còn hoạt động tại địa phương, không liên lạc được với Ban Quản trị HTX, cụ thể là HTX nông nghiệp Magic Rạng Đông, HTX rau quả sạch Đà Lạt, HTX dịch vụ nông nghiệp xanh. 
 
AN NHIÊN