UBND huyện Di Linh cho biết, 9 tháng đầu năm, công tác cải cách hành chính được tập trung chỉ đạo quyết liệt và đạt nhiều kết quả tích cực...
UBND huyện Di Linh cho biết, 9 tháng đầu năm, công tác cải cách hành chính được tập trung chỉ đạo quyết liệt và đạt nhiều kết quả tích cực; duy trì thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa của huyện và UBND các xã, thị trấn.
Theo đó, trên hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến của huyện cung cấp được 315 thủ tục hành chính, cấp xã cung cấp 161 thủ tục. Tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện tại bộ phận một cửa huyện đều được thực hiện giải quyết theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015; chất lượng, tỷ lệ hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn được nâng lên, ý thức và thái độ chấp hành kỷ cương, kỷ luật và thực thi công vụ của cán bộ, công chức có nhiều cải thiện.
Việc ứng dụng các phần mềm trong hoạt động công vụ được các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện thường xuyên, có hiệu quả. Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương vận động, tuyên truyền cá nhân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích trong việc gửi và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
SONG AN