Cơ quan thẩm quyền tỉnh vừa quyết định thành lập Đoàn kiểm tra công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và 5 chi nhánh văn phòng cấp huyện.
Cơ quan thẩm quyền tỉnh vừa quyết định thành lập Đoàn kiểm tra công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và 5 chi nhánh văn phòng cấp huyện.
Theo đó, Đoàn Kiểm tra gồm 5 người, Trưởng đoàn và Phó đoàn là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, 3 thành viên còn lại đều là chuyên viên của Trung tâm này.
Thời gian kiểm tra trong tháng 11/2021. Nội dung kiểm tra từ khâu tiếp nhận giải quyết đến khâu trả kết quả thủ tục hành chính cho người dân theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông từ ngày 1/1/2020 đến 15/10/2021. Cụ thể, kiểm tra các loại hồ sơ tồn đọng; đã giải quyết quá hạn; đang giải quyết; trả lại cho dân; tạm dừng; luân chuyển trên hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến; hệ thống xử lý chuyên ngành…
Kết quả kiểm tra được tổng hợp báo cáo, đề xuất về UBND tỉnh Lâm Đồng.
MẠC KHẢI