Bảo Lộc: Mưa lớn, đường vào Khu công nghiệp Lộc Sơn ngập sâu

06:04, 16/04/2022
(LĐ online) - Trận mưa lớn kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ vào chiều 16/4, làm cho đường vào Khu công nghiệp Lộc Sơn giao nhau với Quốc lộ 20 (phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) bị ngập sâu khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đây bị chết máy.
 
 Đoạn đường bị ngập nằm nay cổng chính vào Khu công nghiệp Lộc Sơn đối diện Bến xe Đức Long và giao nhau với Quốc lộ 20
Đoạn đường bị ngập nằm nay cổng chính vào Khu công nghiệp Lộc Sơn đối diện Bến xe Đức Long và giao nhau với Quốc lộ 20
 
Ghi nhận cho thấy, đoạn đường bị ngập nằm ngay cổng chính vào Khu công nghiệp Lộc Sơn đối diện với Bến xe Đức Long giao nhau với Quốc lộ 20. Đoạn đường bị ngập nằm kéo dài hơn 100 m toàn bộ mặt đường và ngập sâu từ 0,6 - 0,7 m. Nhiều người chủ quan điều khiển xe qua đoạn đường bị ngập khiến xe bị chết máy; trong đó, có nhiều xe ô tô con.
 
Theo người dân khu vực này, từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên đoạn đường này bị ngập sâu khiến xe cộ không thể lưu thông qua lại. Nguyên nhân được cho là đoạn đường này thấp trũng khiến nước từ nhiều hướng đổ về. Trong khi đó, cống thoát nước tại khu vực này quá nhỏ và bị rác chèn lấp miệng cống khiến nước không thoát kịp làm đường bị ngập nặng.
 
Đến 18 giờ cùng ngày, sau hơn 1 giờ 30 phút mưa kéo dài, đoạn đường này vẫn bị ngập sâu. Hầu hết người lao động, công nhân làm tại Khu Công nghiệp Lộc Sơn sau khi tan ca đi qua đoạn đường này buộc phải quay trở lại để đảm bảo an toàn.
 
KHÁNH PHÚC