Đà Lạt Palace – một trong 4 khách sạn ở VN là điểm đến lý tưởng nhất năm 2010

03:10, 05/10/2010

Đà Lạt Palace, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải Resort và Princess d’Annam đã lọt vào tốp 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong danh sách "Những điểm đến lý tưởng nhất năm 2010".

Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải Resort, Đà Lạt Palace và Princess d’Annam đã lọt vào tốp 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong danh sách "Những điểm đến lý tưởng nhất năm 2010".

Cuộc bình chọn của Smart Travel Asia (Tạp chí du lịch – thương mại có số lượng độc giả lớn nhất ở Đông Nam Á) năm nay thu hút hàng triệu độc giả tham gia trực tuyến. Danh sách bình chọn chắt lọc từ sự am hiểu về du lịch và những thương hiệu lữ hành mà độc giả yêu thích".

 

1
Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải.

 

Princess d’Annam.
Princess d’Annam.

 

Khách sạn Đà Lạt Palace.
Khách sạn Đà Lạt Palace.

 

Khách sạn Metropole Hà Nội.
Khách sạn Metropole Hà Nội.

 

Mỗi người tham gia bình chọn trung bình đã đi 14 chuyến du hành bằng máy bay trong năm vừa rồi, có thu nhập trung bình là 165.000 USD/năm. Khoảng 60% những người tham gia bình chọn ở châu Á, 20% từ châu Âu, và 20% từ Bắc Mỹ.

Trước đây, The Nam Hải và Metropole Hà Nội từng được lọt vào danh sách này, nhưng Princess d’Annam và Đà Lạt Palace thì là lần đầu tiên.
 

Theo giadinh.net