Phát hiện thi thể thứ 16 trong vụ lũ cuốn xe khách

10:11, 02/11/2010

Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành liên lạc với người nhà của nạn Phạm Thị Yêu (sinh năm 1956, quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định)

Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành liên lạc với người nhà của nạn Phạm Thị Yêu (sinh năm 1956, quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định)

 
Sáng 2/11, thi thể thứ 16 là nạn nhân Phạm Thị Yêu trong vụ lũ cuốn xe khách, được phát hiện tại xã Kỳ Thịnh, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh).

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 5h sáng 2/11, ngư dân xã Kỳ Thịnh (huyện Kỳ Anh) đang đi đánh cá ven bờ biển Kỳ Lợi phát hiện 1 thi thể trôi nổi. Ngay lập tức các ngư dân đã báo với Công an khu kinh tế Vũng Áng.

Nhận được thông tin, Công an Vũng Áng cùng Công an huyện Kỳ Anh có mặt tại hiện trường tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm. Qua khám nghiệm tử thi, Công an huyện Kỳ Anh phát hiện trong áo nạn nhân có 1 giấy chứng minh thư nhân dân mang tên Phạm Thị Yêu (sinh năm 1956, quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) thường trú phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành liên lạc với người nhà nạn nhân tới nhận người thân. Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh khuyến khích người dân đi biển khi phát hiện xác chết nào thì cần báo cho cơ quan chức năng gần nhất để kiểm tra./.
Dân Trí