Cần Thơ: Chìm nhà hàng, hàng trăm khách náo loạn

09:01, 08/01/2011

Dân Việt - Khoảng 18h15 tối 8-1, nhà hàng nổi Mỹ Khánh bỗng dưng bị chìm xuống nước. Sự cố trên làm cho hơn 200 thực khách đang dự tiệc tại đây hoảng loạn chạy thoát thân.

Khoảng 18h15 tối 8-1, nhà hàng nổi Mỹ Khánh bỗng dưng bị chìm xuống nước. Sự cố trên làm cho hơn 200 thực khách đang dự tiệc tại đây hoảng loạn chạy thoát thân.

Nhà hàng nổi Mỹ Khánh, thuộc làng du lịch Mỹ Khánh, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ, được thiết kế gồm 2 tầng, với diện tích mỗi tầng khoảng 300 m2. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tại đây đang có buổi tiệc tất niên của Ngân hàng An Bình khu vực ĐBSCL và các đối tác của ngân hàng này, được tổ chức ở tầng trên.

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường, do nhiều hành khách đi dồn về một phía nên nhà hàng bị nghiêng, dẫn đến chìm. Rất may khi đó chỉ có vài nhân viên phục vụ ở tầng phía dưới nên khi nhà hàng chìm đã kịp chạy thoát thân và ghi nhận có 2 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Ông Lâm Hồng Trọng- công an viên xã Mỹ Khánh, là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường cho biết: “Nghe tin nhà hàng nổi bị chìm, tôi nhanh chóng chạy đến thì thấy hàng trăm người hoảng loạn chạy thoát thân, nhảy xuống sông. Những người dân gần đó cũng tới ứng cứu, vớt thực khách lên bờ”.

Đến 20h cùng ngày, một phần nhà hàng nổi vẫn bị chìm dưới sông. Hiện chưa thể xác định có người nào còn mắc kẹt ở tầng phía dưới hay không.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Hoàng Mai (Dân việt)