Chỉ phúc khảo điểm thi ĐH các môn văn hoá

07:07, 25/07/2011

Theo quy định hiện nay, chỉ phúc khảo các môn thi văn hóa, không phúc khảo các môn năng khiếu. Hội đồng tuyển sinh các trường phải trả lời đương sự chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn.

TTXVN trích lời ông Ngô Kim Khôi, Vụ Phó Vụ Giáo dục Đại học, cho biết: Theo quy định hiện nay, chỉ phúc khảo các môn thi văn hóa, không phúc khảo các môn năng khiếu. Hội đồng tuyển sinh các trường phải trả lời đương sự chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn.

 
Theo quy định, các trường Đại học có tổ chức thi năm 2011 phải hoàn thành công tác chấm thi và công bố điểm thi của thí sinh trên các phương tiện thông tin đại chúng trước ngày 31/7/2011. Các trường cao đẳng có tổ chức thi sẽ phải công bố điểm thi của thí sinh trước ngày 5/8/2011.

Theo quy định hiện nay, chỉ phúc khảo các môn thi văn hóa, không phúc khảo các môn năng khiếu. Đối với các môn thi văn hóa, thí sinh được nộp đơn xin phúc khảo nếu thấy kết quả điểm thi do các trường công bố không phù hợp với bài làm của mình.

Hội đồng tuyển sinh các trường chỉ nhận đơn xin phúc khảo các môn văn hoá của thí sinh trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố điểm thi trên các phương tiện thông tin đại chúng và phải trả lời đương sự chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn. Thí sinh nộp đơn xin phúc khảo phải nộp lệ phí theo quy định của trường. Nếu sau khi phúc khảo phải sửa điểm theo quy định thì hội đồng tuyển sinh hoàn lại khoản lệ phí này cho thí sinh.

 

N.T.N (Tổng hợp)