Hành khách là người Đà Lạt “đùa” mang chất nổ lên máy bay

03:07, 31/07/2011

Báo Hà Nội Mới ngày 30/7 thông tin, CA huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang lập hồ sơ, xử lý nghiêm vụ việc một hành khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Lạt đã "đùa" trên máy bay có bom.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Báo Hà Nội Mới ngày 30/7 đưa tin, CA huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang lập hồ sơ, xử lý nghiêm vụ việc một hành khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Lạt đã "đùa" trên máy bay có bom.

Hành khách tên Hồ Thị Thanh Tuyền (SN 1987, trú ở TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), đi trên chuyến bay VN 1516 từ Hà Nội đi Đà Lạt vào chiều tối 9/7/2011.

Báo này trích thông tin do công an Hà Nội cung cấp cho hay: Sau khi lên máy bay, Hồ Thị Thanh Tuyền để hành lý ở dưới chân ghế, bị tiếp viên hàng không nhắc nhở do hành lý làm vướng lối đi, Tuyền bất ngờ quay sang nói "cẩn thận nó nổ". Ngay sau đó, lời nói của Tuyền được tổ tiếp viên thông báo cho tổ lái. Chuyến bay bị hoãn để lực lượng chức năng kiểm tra hành lý của hành khách nhưng không phát hiện chất cháy, chất nổ. Tại cơ quan chức năng, Hồ Thị Thanh Tuyền tường trình là mình chỉ "nói đùa"...

Đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, hành vi của Hồ Thị Thanh Tuyền đã gây thiệt hại khoảng 140 triệu đồng.

Nguyên Thi (Tổng hợp)