Samten Hills mong muốn trở thành điểm đến trong dịp Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIII

LỆ THỦY 06:21, 09/11/2023

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu nội dung đề nghị của Công ty cổ phần Samten Hills Đà Lạt về việc giới thiệu điểm đến tham quan trong dịp Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIII.

Theo Công ty cổ phần Samten Hills Đà Lạt, Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIII được tổ chức từ ngày 21-25/11/2023 tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, lần đầu tiên TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đăng cai tổ chức Liên hoan Phim trùng với dịp "thành phố ngàn hoa" chào mừng kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển. Hoạt động sự kiện lần này thu hút đông đảo các nhà làm phim cũng như các nghệ sĩ, diễn viên trong cả nước tới tham gia, mang đến cơ hội thuận lợi và là dịp để tỉnh Lâm Đồng giới thiệu tới du khách, bạn bè trong nước và quốc tế về TP Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung với nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, khí hậu ôn hòa và con người thân thiện, mến khách.

Khu du lịch Samten Hills
Khu du lịch Samten Hills

Samten Hills nằm tại thôn Bookabang, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, đang trở thành điểm đến trọng điểm của du lịch Lâm Đồng. Samten Hills Đà Lạt là một địa điểm thu hút những khách yêu thiên nhiên và những công trình tâm linh tầm cỡ, nổi bật với Đại Bảo tháp Kinh Luân chiều cao khoảng hơn 37 m là Đại bảo tháp lớn nhất thế giới và được Guinness World Record ghi nhận. 

Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt mong muốn Samten Hills sẽ trở thành một trong số các điểm đến tham quan lý tưởng của đoàn tham gia Liên hoan Phim Việt Nam lần này để góp phần cùng tỉnh nhà trong việc giới thiệu các địa danh, thắng cảnh nổi bật của tỉnh.