Tổ chức Trại Sáng tác VHNT tại huyện Di Linh

TRỊNH CHU 09:29, 14/11/2023

(LĐ online) - Chiều 13/11, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Di Linh đã tổ chức Khai mạc Trại sáng tác VHNT, với chủ đề Di Linh trên đường phát triển.

Các trại viên cùng đại biểu tham dự trại Sáng tác VHNT tại Di Linh chụp hình lưu niệm
Các trại viên cùng đại biểu tham dự trại Sáng tác VHNT tại Di Linh chụp hình lưu niệm

Các đồng chí: K’Broi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh; Vũ Đức Nhuần - Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh; Thanh Dương Hồng - Chủ tịch Hội VHNT Lâm Đồng, đến dự trại sáng tác và giao nhiệm vụ cho các trại viên.   

Trại Sáng tác VHNT tại Di Linh diễn ra từ ngày 13 - 18/11/2023. 15 hội viên thuộc các chuyên ngành nhiếp ảnh, âm nhạc, mỹ thuật và văn học thâm nhập thực tế, khai thác các tư liệu về vùng đất, con người, lịch sử, văn hóa của huyện Di Linh, từ đó sáng tác những tác phẩm VHNT, phản ánh những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, cũng như ca ngợi vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh của địa phương.

Tặng hoa chúc mừng hội viên mới
Tặng hoa chúc mừng hội viên mới

Dịp này, Hội VHNT Lâm Đồng cũng đã trao quyết định chuẩn y kết nạp hội viên mới đối với hội viên Kiều Viết Lộc (chuyên ngành âm nhạc, sinh sống và sáng tác tại Di Linh), thuộc Chi hội VHNT Bảo Lộc.