Phát động sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật chủ đề “Chung một cơ đồ Việt Nam”

QUỲNH UYỂN 18:41, 03/06/2024

(LĐ online) - Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng vừa phát động sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật chủ đề “Chung một cơ đồ Việt Nam” đến tất cả hội viên nhằm thiết thực thực hiện kế hoạch của Tỉnh ủy Lâm Đồng và Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức các hoạt động 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất.

Nhiều hoạt động đưa tác phẩm văn học nghệ thuật đến công chúng

Theo đó, Hội VHNT Lâm Đồng đề nghị các chi hội chuyên ngành và chi hội địa phương huyện, thành triển khai sâu rộng và vận động hội viên tích cực sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật theo chủ đề “Chung một cơ đồ Việt Nam”.

Các tác phẩm tập trung phản ánh, tôn vinh, quảng bá những thành tựu về bề dày lịch sử, chiều sâu văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên, đặc trưng vùng đất và con người Lâm Đồng; thể hiện tinh thần, khí thế của các tầng lớp Nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng quê hương Lâm Đồng và đất nước sau 50 năm non sông liền một dải.

Các tác phẩm có giá trị cao về nội dung tư tưởng và nghệ thuật sẽ được đăng trên Tạp chí Lang Bian và được chọn in trong ấn phẩm “Văn học nghệ thuật Lâm Đồng 50 năm sau ngày đất nước thống nhất” của Hội.

Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến ngày 30/4/2025 qua Email tapchilangbian@gmail.com hoặc qua bưu điện.


Từ khóa:

lâm đồng