Triển lãm ảnh “Cao nguyên xanh”

QUỲNH UYỂN 18:00, 03/06/2024

(LĐ online) - Hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3, Bảo tàng Lâm Đồng đã tổ chức triển lãm hình ảnh chủ đề “Cao nguyên xanh”.

Không gian triển lãm nằm dưới rừng thông xanh trong khuôn viên Bảo tàng

Trong không gian rừng thông, triển lãm giới thiệu đến công chúng 80 hình ảnh về vùng đất, con người, văn hóa, lịch sử, tiềm năng, thế mạnh của Lâm Đồng, Đà Lạt và Tây Nguyên.

Triển lãm thu hút du khách

Đó là hình ảnh phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, vẻ hoang sơ, hùng vĩ của đại ngàn, màu sắc rực rỡ của muôn hoa, những điểm đến du lịch hấp dẫn, con người nồng hậu, hiền hòa, cùng bản sắc văn hóa độc đáo của các dân tộc bản địa, các lễ hội truyền thống, không gian văn hóa cồng chiêng cùng các vũ điệu, nghề thủ công, những tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm dịch vụ du lịch, nông sản đặc trưng… Trong đó, hình ảnh Đà Lạt hiện lên là miền đất lành, xứ sở ngàn hoa, khí hậu quanh năm mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Du khách Check in trong không gian triển lãm

Triển lãm góp phần quảng bá hình các di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh, đất và người Lâm Đồng và Tây Nguyên đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 6/6.